Chapter 10

1.2K 38 0
                                    

Deanna

Masaya ang pagsasama namin ni jema kahit magiisang buwan palang kami ngayon pero hindi maiiwasan na magkaroon kami ng tampuhan pero agad naman namin itong pinaguusapan at inaayos.

Nandito kami ni ponggay sa mall naghahanap kasi ako ng ireregalo sa 1st monthsary namin ni jema.

pongs ayun oh tara at pumasok kami sa isang jewelry shop.

deans grabe naman swerte sayo ni jema gagawin mo lahat mapasaya mo lang siya. - ponggay

oo namn pongs pag mahal mo gagawin mo lahat. lalo na ngayon na gf ko siya.(masayang sambit ko)

oh tara na bilhin mo na yan para matulungan pa natin sila ate bea sa pag setup para sa surprise mo kay jema. - ponggay

at binili ko na yung kwintas na may pendant na j at d para pangregalo kay jema mamaya.

Jema

Masaya ako dahil ngayon ang unang monthsary namin ni deanna. kaso ang loko hindi man lang nagpaparamdam.

ate jia what time tapos natin sa training.

mamaya pa kasi after training may iaanounce  pa sila coah karlo satin. - jia

ok team water break mo na tayo 5minutes - coach mark

tinignan ko agad ang cp ko kung nagreply naba si deanna kaso wala parin.nakakainis talaga yung taong yun wala namn silang training ngayon.

oh anung mukha yan - ate jia

pano ate si deanna wala man lang paramdam kanina pa ako naghihintay ng reply niya.(nakasibangot na sambit ko)

naku yung bata mo talaga jia ginagalit si jema. ahahaha - ate ly

naku malay mo naman may pinapagawa sakanya si tito alam mo namn yun madami din inaasikaso maliban sa pagaaral at paglalaro.(pagtanggol na sambit ni jia).

hayysss eh di sana nagsabi na lang siya.(malungkot na sabi ko)

ok balik na sa training - coach mark

natapos na ang training namin chineck ko ulit ang aking cp kaso wala parin ako natatanggap na reply mula kay deanna.

paglabas ko ng beg hindi ko na naabutan sila ate jia. si celine at kyla nalang ang nandito.

celine pasabay naman ako sayo oh. coding kasi yung car ko.

naku jema pasensya na may pupuntahan pa kasi ako. - celine

ui kyla pasabay ako.

naku jema sorry ha may lakad din ako. - kyla

grabe ha makikisabay lang ang dadamot nyo pag kayo ng coding din sasakyan nyo huwag kayo sasabay sakin. - (nakasimagot kong sabi)

ahahaa ok lang may magsusundo naman samin kung sakaling coding sasakyan namin.. - celine

asan ba si deanna at hindi ka sakanya magpasundo. - kyla

hindi nga nagpaparamdam huwag nyo ngang sambitin nyang pangalan nya naiinis ako eh.

may biglang huminto na sasakyan sa harapan namin. pagbukas ng bintana si ponggay pala.

oh ponggay anu ginagawa mo dito.(pagtatakang tanong ko)

eh je-ma si de-anna kasi naaksidente tara bilisan mo baka hindi mo pa maabutan. - ponggay

nagulat ako sa sinabi ni ponggay may mga luha ng pumatak saaking mata.

ponggay anu ba nangyari.

Akin ka na langTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon