Chapter 8

1.2K 44 1
                                    

Deanna

Kasama ko ngayon si carly nagaya siyang mamasyal sa mall.

Deanna salamat ha dahil sumama ka sakin ngayon. - carly

anu kaba wala yun wala rin naman akong ginagawa.tara kain mo na tayo.

tara magramen na lang tayo.(habang nakangiti na nagsasabi). - carly

sigue favorite food ko yun eh.libre ko na.ahahhaha

parehas tayo ng favorite deans ano tara. - carly

Habang naghihintay kami ng inorder namin ni carly kung ano ano lang pinagusapan namin.

ah deans pede ba magtanong. - carly

oo namn kanina pa nga tayo nag uusap hahahaa.

ah may gf kaba ngayon?. (habang namumula na sambit ni carly).

hmmm wala focus  kasi ako ngayon sa pagaaral eh.

ahh pede ba tayo maging magkaibigan. - carly

oo naman magkasama na nga tayo eh so magkaibigan na tayo. teka namumula ka ata crush mo ako noh. (sabay inom ng tubig).

ahhh kung sasabihin ko ba sayo na oo lalayuan mo ba ako. - carly

naibuga ko ang ininom ko na tubig.
ayyy sorry carly(sabay punas ng bibig).anu kaba hindi ako lalayo noh magkaibigan na nga tayo eh.

salamat deans ha sana mas makilala pa natin ang isa't isa. - carly

oo naman.Ah carly after nito arcade tayo. ano game.

oo naman game ako dyan basta kasama ka.- carly

at natuloy nga kami ni carly na magarcade masaya kasama si carly hindi siya maarte na tao.at sobrang hanga ako sakanya dahil hindi siya nahiya naiopen na may gusto siya sakin.Pero kanina pa ako tinatawagan ni jema ano kaya ang problema.

Third person

Habang masaya si deanna na kasama si carly. si jema naman ay iyak ng iyak sa kwarto tinatawagan nya si deanna dahil kylangan nya ito.

Jema

Kanina ko pa tinatawagan si deanna pero hindi nya sinasagot ang cp nya.Siguro masaya siyang kasama si carly.(at lalo siyang umiyak dahil may kirot sa puso nya na baka mainlove si deanna kay carly)

nagring ang akin cellphone at pagkakita ko ay si deanna ang tumatawag.

jema - hello deans(habang umiiyak)

deanna - jema anong nangyari sayo? bakit ka umiiyak? nasan ka?(pagaalala ni deanna)

jema - nandito ako sa bahay puntahan mo ako pls. kailangan kita.

deanna - sigue papunta na ako dyan.

Deanna

Nagmamadali akong pumunta sa bahay nila jema ngayon ano kaya nangyari sakanya.

Nandito na ako sa tapat ng bahay nila at nagdodoorbell.

oh ate deans ano ginagawa mo dito(pagtatakang sambit ni mafe).Tara pasok ka.

ah tinawagan kasi ako ng ate mo. puntahan ko lang siya ha.

kumatok ako sa pintuan ng kwarto ni jema.

jema bakit ka umiiyak ano nangyari.

deans nakipaghiwalay na ako kay fhen.(umiiyak na sambit ni jema)

oh anung nangyari may babae na namn ba siya sabihin mo sakin.(pagtataka at pagalit na sabi ni deanna).

hindi wala deans bigla na lang na wala yung pagmamahal ko sakanya. - jema

Akin ka na langTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon