WARNING 🔞🔞🔞⚠️⚠️⚠️
Deanna
Ang saya lang na ok na kami ni jema. Wala eh marupok ako tsaka palay na lumalapit eh di sinunggaban ko na.
2am na at pauwi na kami ni jema medyo tipsy na kaya inaaalayan ko na papunta sa kotse ko.
Oh pano ba yan deans ingat na lang kayo kita kits na lang ulit - kuya miguel
Oo namn basta hindi busy.. ahahaha
Oh deans ingatan mo yang kasama mo mukhang mapapalaban ka. - celine
Grabe celine ba kayo ni tots yun. Sigue na una na kami may lakad pa ako mamaya.
At ng nakasakay na ako nagulat ako kay jema niyakap nya ako sa may bewang.
Ahmmm b san po pla place mo sa dati prin ba?
Hindi b malapit lang ako dito. sigue iwaze mo na lang sa ***** dyan ako nakatira.
Ok b sigue ayos kna sleep ka muna. Hindi ako makadrive ng maayos. Sabay halik sa labi ni jema.
Nasa byahe na kami papunta sa condo ni jema. Ng maisipan ko na magdrive thru muna bka magutom b ko eh..
Ginising ko na kasi na sa condo niya na kami.
Ahmm b dito na po tayo. Gcng ka po at dun kana magpahinga sa kama mo.
Dinilat nya kanyang mga mata at napangiti sakin. Tara na b ng mabinyagan natin kama ko mahinang nyang sabi pero narinig ko yun habang palabas ng kotse.
Walang ya akala ko ako galing sa america eh bakit parang si jema ang galing dun ah.
Ng nasa pintuan na kami ni jema ng condo niya at binuksan nya ito hindi ko na napigilan siniil ko na siya ng halik sa labi.
Sinandal ko siya sa pader at unti unting tinatanggal ang kanyang suot na dress. Ganun din ang ginagawa niya sakin tinanggal n niya ang aking long sleeves.
Natigil ako sa paghalik sakanya ng makita ko ang mga bundok ni jema. Grabe ang lusog napangisi tuloi ako.
B anu ba bakit nakatingin ka nakakahiya tuloi. (tinakpan nya ang kamabal ahahah)- jema
B ang ganda kaya padede naman. Sabay siil ng halik ulit kay jema.
B san kwarto mo dito tinuro niya sakin yung isang kwarto dalawa kasi kwarto dito. Naghahalikan kami papunta sa kwarto niya.
At ng nasa silid na kami ni jem bigla ko siyang hiniga sa kama niya at pumatong ako.
Tumingin ako sa mga mata ni jema para huminigi ng permiso sa gagawin ko sakanya at tumango ako. Naexcite tuloy ako.
Hinahalikan ko lang si jema sa leeg pababa ng baba sa kanyang bundok. At sinipsip ko ito habang ang isa kung kamay ay pinipisil ang malalambot at malulusog nyang bundok.
Hmmm deans ang sarap sabi ni jema habang ginagawa ko yun. Salit salitan kong sinisipsip at pinipisil ang bundok ni jema ng.
hmmm B da-han da-han lang po ang sa-kit na po. Sabi niya ng pautal utal. Hahaha sarap kasi eh.
Hanggang yung halik ko ay napunta na sa pusod papunta sa private part ni jema inaamoy amoy ko lang yung private part niya habang nakapanty pa siya.
B huwag mo ng amuyin habang sinasabi niya yun tinatanggal ko na ang panty nya wow na wow ang ganda ng private part ni jema.
Kaya hinalikan at dinidila dilaan ko iyon habang nakabuka ang mga hita ni jema.
Hmmmm b ang sarap habang sinasabunutan nya ako. Tinuloy ko lang ang pagdila sa private part ni jema habang ang dalawang kamay ko ay pinaglalaruan ang pasas sa bundok niya.