dedicate ko sayo to friend ^-^ miss na kita...di na kasi kita nakaka chat eh...
hehe...miss you friend.. ^-^ friend magustuhan mo sana haha....and friend alam muna.
pagkatapos mo basahin ..hehe.. (*__*)
---------------------------
"Ryiaka gising gising"
Hinipo ko pa ang mata ko bago nagsalita. "antok pa aku. Mamaya nayan."
"Hindi pwede. Si Simon Cowell nasa BaBa!"
"A-ANU!!!" Napabangon aku kaagad. "Teka baka niloloko mo aku." Tiningnan ko lang sya ng masama. Pero seryoso talaga. Kaya Ryiaka Bilis bihis..
"Kanina pa syang nandyan."
"Wag kangang hesitation. Kinakabahan na aku. Teka sabi nila Next week pa sya pupunta ah." Sabi ko habang nagpapalit ng damit. Grave Nanginginig na aku.
"Yun ang alam natin. Sinabi nya lang daw na next week, para di siya pagkaguluhan."
This time naglalakad na kami sa hagdan. Muntik pa akung mahulog, sa sobrang pagmamadali.
"Hi sir. sorry for waiting you a while."
"No its okay. I'm just here to say that, After your vacation here in philippines. You and my boys will got have a music video."
Humigip sya ng kape. Samantalang aku napahawak sa dibdib ko.
Feeling ko may kabayong nagkakarera sa dibdib ko. Sabihin nyo lang kung saan aku tataya. Baka sakaling manalo.
"A-a-ah sir me?" sabay turo ko sa sarili. "Why me. Why not 'Taylor swift' or 'Demi lovato'. she's so good singer than me."
Natawa lang sya sa sinabi ko. Bakit totoo naman ang sinabi ko.
"My boys recommend you. They want to work, with a beautiful young lady." Sabi nya na nakangiti pa.
Nahulog ata ang puso ko. Wait lang kukunin ko. Okay sige ready na uli.
"they" sabi ko na di mapakali ang kamay ko. "they want me to.....Uh okay. I liked too."
"So your on. That's good. QuEsTioN: Is it next week.i am right."
"oh..yes. it's next week." Sabi ko na nakangiti pa. Siguro excited lang talaga. ayiee.
GusTo kung SuMiGaW..grave..AaaaHhhh!!
"So Ms. Ryiaka Gasnia As Saira Gasnia. See you in England." ShAkE HaNdS with Simon Cowell. Pwede na ata akung mamatay. *'Di Joke lang'*. Baka seryosohin, Wag naman anu ayaw ko pa.
And kung nagtataka kayo na kilala nya ang totoong image ko. Kasi friend sya ni Monique, Kaya di na nakakapagtaka na kilala nya talaga aku.
And kahit na alam nya ang true identity ko. Hmm di nya yun sinasabi kasi di sya ganun.
"Okay sir. See you there" And then mr. Simon Cowell. Aaahhh! di ko alam ang sasabihin ko. Panu ba to.
San ba aku magsisimula.
Ewan di ko alam. Ayieee...Hirap magconcentrate.
Pagkaalis na pagkalis ni mr. Simon Cowell. Nagkatinginan nalang kami ni rosemay.
"Anu sabi nya. Di ko naintindihan." Di joke lang yan. Ganya sya pag excited na.
"Rosemay." "Aaaaahhhhh!!!" sabay namin pagpalirit.
Sabay din kaming tumatalon at Magkawak pa ang kamay. "AaaaaaHHhhhh!!!" ulit na pagpalirit.
BINABASA MO ANG
I LOVE THAT NERD GIRL(MS. NERD & MR. HEARTHROB)
Teen FictionWag mung husgahan ang mga nerd ...? dahil pag sila ang nagpaganda talbog ka.....:-) para to sa mga nerd at pati sa mga mapagmahal