chapter 43

690 21 0
                                    

Beeeep....

Beeeep...

"KABAYUNG PALAKA! Lintik sinu bayan." Tingin mode sa bintana at BOOOM! mukha ni kurimaw ang nakita ko. 

"Andyan na pala sya"

"Uy bakit nasa labas si john vernel ha? Kayu na ba? di kana galit sa kanya? bati na kayu?" Si rosemay na over makatanung.

"Purke andyan lang sya. Dami na agad tanung. Lagyan ko ng tape yang bibig mo eh."

"Eh so anu na nga? bati na kayu?"

"hindi pa."

"eh bakit?"

"sa anung magagawa ko. eh di aku makakatanggi sa kanya. alangan namang tarayan ko sya? di magtataka yun?"

"sa bagay may point ka dyan."

"Ay hindi wala."

"Alam mo? umalis kana lang."

"oo na basta. ingatan mo ang bahay."

"okay! okay!lumabas kana at naghihintay na sa labas ang date mo."

hahampasin ko pasana sya kasu itinulak nya na aku palabas. at sinarado nalang bigla ang pintuan,

"Ang hayop nayun." bulong ko sa sarili.

"Ryiaka dito" sabi pa ng kurimaw na kumakaway pa. 

Alam nyo ba kung anung hitsura ko...para lang naman akung tanga.. >_<

okay ayan na....ayan na....at PAK..HIMATAY SI NENA....

AH POTNAKS lang naman...POTAINIS..hu hu hu...ang gwapo nya..

Bakit ba di nyo pa sinira ang MUkha ng KUMAG nato...

Ang hirap kayang tumingin sa mukha nya...

MASYADONG MALIWANAG..-_- at nakakamatay ang PUTI NIYANG MGA NGIPIN >_<...

Ayaw ko na WAAAA!!!!!! pls need help...

To be continue......

(A/N: singit lang po hehe...UNAHAN ko na kayo....ARIGATO... dahil po binasa nyo ang baliw kung story mahaha!!. ^_^ keep reading po and support mahaha!!! lOVE you guys..and pa VOTE and COMMENT din po..KAILANGAN! KAILANGAN KO NG FEED BACK....FEED BACK! KAILANGAN KO NG FEED BACK...!! MAHAHA parang bata lang...sige! sige! baboosh na...aalis na ang baliw na Author mahaha...babooo.....NEED FEED Back!!!!!!)

Continuation........

Oh MY MY! (*//\\*) anu ba yan BLUSHIE na ang ang LOLa nyo!!

Ay ang ARTZ! lang ^_^ pero....

"Anu tayo na?" 

Blushie (*_*) 

"Hindi! hindi! dito tayo hanggang bukas."

"HA?"

umatake ang sakit ko..alam nyo bayung bagong sakit ngayon na. BARASATISM..yung grabe kung makabara ...mahaha...

"Wala! Sabi ko. Di mo man lang ba? bubuksan ang pintuan."

"Kaya mo na yan."

"Aba'T... (-\/-) "

"Di joke lang. Ikaw naman masyadong seryoso. baka tumaas ang dugo mo."

Putakte. sinu kayang di tataas ang dugo kung ganto ang kausap mo. Aaargghh paki kuha ngayong tubo dyan.

at ng mahampas ang hayup nato. kainis na eh..

(A/N: Halooo nag babalik ang baliw na AUTHOR..mahaha! ^_^ Puputulin ko muna dito ha...KASI si MUDRA...BInabanatan na nya aku ng FEYMUS na SENTENCE..gusto nyo ng sample ITO oh.. " HOY TULOG NA..GABI NA...MAY PASOK PA BUKAS!!! MALALATE NA NAMAN IKAW. GUMISING NGA KAYO NG MAAGA!!!" yan! yan! na ang sample o DIBA FEYMUS na FEYMUS talaga...sige! sige! baboosh na.... WAIT VOTE NYO PO AND NEED A FEED BACK...kailangan ko kasi talaga para sa mga next chap ko pang gagawen... TNX po hehe)

I LOVE THAT NERD GIRL(MS. NERD & MR. HEARTHROB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon