Making, music video

2.1K 68 0
                                    

Nagising ako na nasa lake na kami kung saan ko gagawin ang music video ko.napahawak ako sa baba ko at nag-isip,...

"Hmmm...nakatulog ata ako ng mahibing... pero atleast ang ganda viewha!...mamimiss ko ang amerika.kasi uuwi na ako ng pilipinas after na matapos ko  ng gawin to."    sabay Higop ng coffe...

Ang ganda na ng emote ko ng..

"Uy! mag-ayos kana daw..at sisimulan na ang pagshot-shot sa music video mo"

panira moment   "sige pakisabi pupunta na ako..."

"Sabi mo yan ha..pag ako! napagalitan. lagot ka sakin"

"oo na! ang kulit ng lahi mo.."

"Nagsisiguro lang! baka kasi maulit nanaman ang nangyari nun..."

"hehehe.... :-p beehhhhh...karma mo lang yan"      At   nagsimula   na  sya  maglakad palayo, habang ako'y    nakaupo    parin   at   inuubos   ang   kape ko,   kaya ng   mapansin   niyang   di   ako sumusunod...

"Hoooooyyyyy! anu ba!"

"hala ang drakula nagalit" huling higop ng kape at nagtatakbo na ako sa bathroom para maglinis at ditesyo bihis na.,...

after 2 minutes ay nagsimula na kaming magshot ng music video..sinimulan naming dalawa ni regie ang pagkanta after that ay halinhinan na kami.

Ng matapos na namin ang music video.Inayos na namin ang gamit namin pabalik ng pilipinas.

I LOVE THAT NERD GIRL(MS. NERD & MR. HEARTHROB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon