continuation...>
9:00 What the HEK. Lagot kami ni Rosemay nito kay Monique. 30minutes late. WEW '___'
"Bakit ngayon lang kayo?"
"Eh..kasi eh..Wala lang" sabi ni rosemay.
"PUMUNTA NA NGA KAYO DUN!!!" Hala yan na umuusok na ang ilong ni monique.
Dali-dali naman na kaming naglakad sa studio. Naabutan ko pang nag-re-re-hearsal ang lima.
"Ganda ng Blending ah." Sabay naming sabi ni Regie.
"Oh nan-dyan na pala kayo."
Nagsimula na kaming maglakad palapit sa kanila. "So anu na ang gagawin natin.?"
"Ito oh. Pakinggan nyo nalang ito at yan ang magiging tono nyan." Sabi ni Liam.
"Maganda sya ha. But we need more to calculate this." Sabi ko at sumang-ayon din naman si regie.
"Tama para kasing masyadong alam nyo na.?"
"You though so."
"Yes..."
"Kung ganun hindi lang pala kami ang maygusto na baguhin nyan."
"So anu pa ang tinitindig natin dito. larga na."
"What..?"
"sabi ko tayo na..."
"Ah okay."
At Sinimulan na naming baguhin ang tono ng kanta at lagyan ng mga bagong lyrics...
Mga ilang minuto rin. Bago namin na ayos ng tuluyan ang lyrics at tono ng kanta.
Nagsimula narin kaming kantahin ito. Nagsimula si Liam sunod si Zayn at Si Louis and harry naman. At sunod si Naill. Pagkatapos ni Naill kami naman ni Regie ang kumanta..
Pagkatapos ng solo ng lahat. Sabay sabay na kaming kumanta sa chorus at MGa masasayang mukha ang nakikita ko ngayon dito.
Ang cute ni Naill kapag TUmatawa. And zayn Was so Handsome. Pero di magpapatalo dyan sina Liam,Louis, And Harry haha...
Grave ang saya nilang kasama.
Tawanan dyan.
Tawanan dito.
haha.. Sana lagi nalang ganto. Kaso may sumingit....
"Hi sa inyo." Unknow person yan. Wag pansinin.
(A/N: *Ang sama lang ng ugali ganun?*)
Bakit iniwan nya din naman aku ah...Ikaw talagang Author ka. Wag mo na kasi syang ipagtangol.
(A/N: *ikaw bahala...basta ako ang gagawa ng paraan para magkatuluyan kayo...WAAAAA!!!!!!*)
Huy! ANg sama mo ha....
(A/N: *Belat ka nalang HIHIHIHI...BABOOOOSH...BOoohg *)
At naglaho na nga ang walang hiyang Author. Kokontrahin kita,,Di aku papayag.
BINABASA MO ANG
I LOVE THAT NERD GIRL(MS. NERD & MR. HEARTHROB)
Novela JuvenilWag mung husgahan ang mga nerd ...? dahil pag sila ang nagpaganda talbog ka.....:-) para to sa mga nerd at pati sa mga mapagmahal