Chapter 52 the plan

865 18 0
                                    

Rosemay pov's


Hellow dear!!! haha naku naku! wag kayo magtaka kung bakit ba ako ang nasa harapan nyo ngayon. di ko rin alam sa author nitong story... pero na chika niya sakin na kailangan daw ako sa umpisa ng chap. nato e. kaya HAHA! wala kayong magagawa kundi pagtiyagaan ang MAGANDA kung MUKHA... ^_^hehe yaan niyo na minsan lang humirit eh.

By the way. andito kami ngayon sa place kung saan dapat ay gagawin yung isa sa mga scene. malapit narin naman matapos yung story eh.

hinahanda narin si Ryiaka for her scene. naka nerd girl sya tulad ng nasa script. at hinding hindi mo maikakaila na maganda parin talaga siya kahit na naka nerd girl siya. pero may the best part kaming hinihintay ni Akiro. halos hindi ako makapaghintay buong gabi ng matapos namin ang plano namin. oo nga pala kasama dito si John Vernel.

"OKAY GUYS BE READY WE'RE ALL  NEED TO FINISH THIS SCENE AS MUCH AS POSSIBLE TODAY!" SO *CLAP CLAP* CHAP CHAP!!!" means mag madali na kami.

after a second ready  na ang lahat.

"okay...ACTION!" -director.

"I'm sorry Vienes but I don't love you." -John Vernel.

"sorry! that's all! after the memories we made. I thought it's okay. I thought you love me. why? is it not enough that I love you. what about us?" -Mira (the GF in the movie of John vernel).

"there's no an us. sinabi ko na sa iyo nun, na kaibigan lang ang turing ko sayo. but you just let yourself fall for me."-John Vernel.

"WHAT! sinu ba yang pinagpalit mo sakin... is she worth it?"-Mira.

"yes she is. I love her all by my heart. I Love Shera"-John Vernel.

Shera is  Ryiaka's character in the movie they're making.

"What! that freaky nerd girl! haha *sarcastic laugh* anu nakita mo sa kanya. she's just like ahmm...yeah! BORING!"-Mira

"don't ever call her like that. she's good to me, and she's my only one!"-John Vernel

*PAK*
Mira's hand land on John Vernel's face.

"HM! you will regret this" -Mira says. then she walk away.

"CUT!"-director

tapos nagpalakpakan ang lahat. bigla namang tumakbo si Mira para lagyan ng yelo yung mukha ni John Vernel. medyo napalakas kasi yung sampal nya. kaya namula agad. buti nalang hindi masyadong nakita sa camera.

ta's pagtingin ko sa likod ko. nakita ko na nagpapahid ng luha si Ryiaka. napailing na lang tuloy ako.

"anu okay ka lang ba?" napatingin naman sakin si Ryiaka. at tumungo. hasyt... ewan ko ba sa babaing ito. halata naman na may pagmamahal parin siya para kay John Vernel pero hindi parin nya inaamin. yan ang mahirap sa mga taong patuloy na sinasabi sa sarili na wala na. kahit sa loob loob nila ay patuloy parin ito. bakit nga kaya. hmmm???


Ryiaka pov's

"WHAT! sinu ba yang pinagpalit mo sakin... is she worth it?"-Mira.

"yes she is. I love her all by my heart. I Love Shera"-John Vernel.

nakikinig lang ako sa mga sinasabi nila. pero hindi ko man lang napigilan ang pagtulo ng luha ko.
bakit ganun? antagal kung hinintay na sabihin nya sakin ang lahat ng iyan. pero ni kahit isa wala ata akung narinig.

akala ko noon, wala na dahil hindi ko na siya naiisip pa. pero the first time na nakita ko uli siya. I feel a certain electricity flowing on my nerves.

I LOVE THAT NERD GIRL(MS. NERD & MR. HEARTHROB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon