Rosemay pov's
Hassssyt...Ilang beses ko ng tinatanong kung ano ba nangyari kagabi. panu ba naman. E nakatulog ako sa sobrang tagal nilang umuwi.
Naglalakad kaming dalawa papuntang rehearsal. And hanggang ngayon ayaw parin sabihin ng gagang toh! ang mga nangyari. Hay naku, Kainis!! dadami agad nyan ang wringkles ko e!
"Teka. hindi kaya, OMG Ryiaka! may ginawa ba kayong himala"
"Ehmm. yan! yan ang nababagay sayo"
"Aray. bakit naman nangbatok dyan?"
"Hay naku sahalip na kung anu-ano ang iniisip mo! ayusin mo na kaya ang mga schedule ko."
"Aba'T ang istariray nato! hoy Ryiaka Scott Gasnia! Bilang kaibigan mo at bilang Bestfriend mo. kailangan mong sabihin sakin lahat ng nangyari noh!"
"E sa wala nga nangyari e."
"Kung wala bakit parang namimilipit ka sa pag-iwas sa mga tanong ko. Hasssyt, tong taong toh! kung di mo lang ako kaibigan, malamang kanina pa kita sinaktan."
"E sinabi na ngang wala e! ni hindi nya nga ako niyakap sa gitna ng kawalan, na kung saan mayroong isang napakagandang lawa. Kaya pwede ba walang nangyari."
"Huh! anu kamo? Niyakap?" Sabunutan ko kayaa toh!
"Huh! anung niyakap."
Aba! at mag papalusot pah- batukan ko nga to.
"Hasssyt alam mo di ko na alam ang gagawin ko sayo. And ako na mis mo ang magsasabi sayo."
"Na anu?"
"Na hindi ka ganun kagaling magsinungaling!!!!"
"Aray mabibingi naman ako nyan e."
"Sana nga!"
"Teka san ka pupunta. dun yung Rehearsal room oh." at tinuro nya naman.
"Di ba halata, e di sa labas. sinamahan lang naman na kasi kita. at baka kung anu-ano naman na ang gagawin mong katangahan."
"Ouch ang sakit naman na nun." at umakto pang masakit ang dibdib.
"Che! sige na pumunta ka na. at baka andun na yung prince chraming mo."
Hassyt yung bestfriend ko yun oh! di talaga pweding maging sicretkeeper.
papunta na ko sa Coffe shop. kaya ng malapit naman na ako ay kinuha ko na yung walet ko sa bag ko. kaya ng makuha ko na ay humarap nako sa dindaanan ko ng.
Maynakita akong lalaking tumatakbo papunta sakin na maydala pang Coffe.
Kaya ng makita nya ako ay huli na ang lahat.
*Bogsss*
"Oh My Gosh! ang damit ko."
BINABASA MO ANG
I LOVE THAT NERD GIRL(MS. NERD & MR. HEARTHROB)
Teen FictionWag mung husgahan ang mga nerd ...? dahil pag sila ang nagpaganda talbog ka.....:-) para to sa mga nerd at pati sa mga mapagmahal