Okay may bad news guys...T*ng-inis lang..kasturlaks lang naman no..
Si Kristine Bungal/mukhang ipis. ay makakasama ko sa isang song..
(A/N: Guys.. murtal nakaaway nya po si kristine... napaka sama ng ugali kasi nyan... guys cheer for ryiaka)
Shetlaks! Pwede bang time out muna teh...Kalerke sherbol nanaman to.
Away to the bones...Anu naman kaya ang mangyayari bukas.
"Hey" (Speaking of gori-lla! She's here)
"Yes." plastic ngiti. Pero kung pwede ngalang hampasin kuna ng yabeee tubo ang mala satanas na mukha nya.
"So what's new?" (New? New ba ka mo. ang bago lang naman eh! KUng di ka pa titigil sa katatanong ay duguan kana paglabas sa studio.)
"Yung bubung bago"
"Winawalang-hiya mo ba aku?" mataray nyang pagtatanong with looking, sasabunutan kita. Gusto mo?
"Ikaw ang nagsabi nyan hindi aku" sabi ko at nagsimula ng kuhanin ang mga gamit ko.
Hinawakan nya aku ng pagkahigpit-higpit.
"Anu ba nasasaktan aku." binawi ko naman ang kamay ko.
"Ahy. ganun ba. sorry di ko kasi naramdaman."
"Ahy ganun ba..sige tikman mo to" AT lagapak sa mukha nya ang kamay ko.
Gagantihan pa nya sana aku. Ang kasu nga lang Belat sya. Inawat na agad kami nina regie. Kaya haha. umiyak ang mga gorilla, di sya nakaganti.
"Tumigil nga kayo" awat ni regie
"Wag aku ang awatin mo. Yang Kapre sa harap mo"
"Aba'T talagang nang-iinis ka ah."
"Eh anu ngayun" Sige try mong kabayo kang asarin aku at di ka mananalo
"This is nonsense"
"Eh alam mo naman pala eh. Edi lumayas kana." Napalakas pa yung sigaw ko.
Aku tuloy tung nagmumukhang mataray. Shetlaks sssT haaaaaa....okay lang yun. Basta I'm truly Crazy. Not likely '___'
Ilang minuto rin ang nakalipas eh. umalis na yung *GURANG* haha. i'm the winner.
Siguro anak aku ni Athena haha. Galing ko kasi. Ay nagbuhat lang ng sariling bangko hehehe.
"Anu bang katangahan yung ginawa mo kanina" tanung ni rosemay.
"Anung tanga. ULUL hindi aku tanga. Eh sa anu pati magagawa ko, Ayaw ko kaya sa gorilla yang yun"
"Oh yan kananaman"
"Eh kasi nga eh. Ala basta uwi na aku"
"San kanaman pupunta?"
"Sa graveyard ililibing na kasi aku eh. Di ba kasasabi nga lang uuwi na. Anu sa tingin mo. Kaloka ka."
"Wait!" at may humawak sa kamay ko.
Tinignan ko naman kung sinu yung humawak sakin at for the future hospital si J.v lang naman.
"Anu bakit!" Hindi ko na naiwasan pang humiyaw ng malakas. Eh sa galit na si Cinderela eh.
"pwede ka ba mamaya?"
"Sa burol mo? OO pwede aku" (*__*)
"Burol? gusto mo na ba talaga akung mawala?" ang lungkot ng boses nya ha.
"kaw naman oh. Di mabiro hehe" fake smile and sana nga no.
"So pwede ka ba?"
"Anu ba kasi yan?" at nagsimula na kaming maglakad palabas ng studio.
"Ah..eh..kasayahan lang naman."
"Hmm"
"Plsss"
"hmmm"
"Sige na."
"hmm"
"Bilis na. plsssss. plssss. plssss"
"Oo na! okay okay. Pero pwede umuwi muna. Pagod aku ngayon. Gustu ko magpahinga"
"Sige bye."
Pinaandar ko naman na ang kotse ko.
BINABASA MO ANG
I LOVE THAT NERD GIRL(MS. NERD & MR. HEARTHROB)
Teen FictionWag mung husgahan ang mga nerd ...? dahil pag sila ang nagpaganda talbog ka.....:-) para to sa mga nerd at pati sa mga mapagmahal