chapter 45.2(Dito Date!)
(A/N: Waaaa-- *-* Dito na uli ang baliw na AUTHOR Wiiii! wahaha! grabe dami ng project -_- nakakabaliw talaga T__T.pero dahil andyan kayo. WIII!! masaya na uli aku. MARAMING SALAMAT PO! sa pagbabasa ng di maintindihang story nato. love you'll. keep supporting lang po and comment kayo ha..vote! free lang po ang mag vote & comment fan nyo din aku nag fafan back po YUN LANGS BYE! muah!)
Ryiaka pov's
naglalakad aku papunta na sa car ni john vernel ng may biglang humawak sa balikat ko.
Putakshow! may mga nagwawalang lion sa bra ko! T_T
Panu ngayun to? baka isa sa mga fans ko?
nakilala aku? WHT THE HEK! is this! PAKTAY! AKU NGAYUN NITO!
"San ka ba? galing ha?"
haaaaaaa! DIOS MIO! Anak ng frute juice si John vernel lang pala!
Wuuu!!! may!! Waaaaa!!! kumuha ng atensyon ko. Wiii!!! feeling ko na sa langit na ko :-D.
Anyari na? may tumutulong laway sa bibig ko. Waaa!!! hanggit mode!
At Boom! lumabas si darna! di joke lang.
Yung favorite kung chiken joy Andito na. Wuuu!!! nagdidiwang na ang mga buterfly saking stomach! *-*
Nyam! Nyam! Nyam!
Pagkatapos kung kunin yung binili ni John vernel Diretsyo na agad aku sa loob ng Car!
Di ko nga alam kung anu yung sinasabi nya? Sa sobrang pananabik ko sa Chikien Joy *_* hmmmm yumy!.
John vernel pov's
Hay naku sa wakas nakita ko din ang babaeng ito.
Bigla ba namang mawala ng iwan ko sa kotse.
Pabalik na din naman sya sa car. kaya hinawakan ko nalang sya sa balikat nya.
Waaaa!!! Nagulat sya! wahaha! ramdam ko talaga ang pag kagitla nya. Promise naramdaman ko talaga.
Unti-unti pang lumilingon si Saira oh! para bang paglumingon sya. Masasalubong na gwapong mukha XD haha!! di joke lang.
Pero para talagang maysasalubong na Kamao para suntukin sya o kaya kutsilyo para saksakin sya haha!! Anyari naging horror story ang kwentong ito?
Wiiii!!! hehe *-* Napabuntung hininga sya ng makita nyang aku pala yung nakahawak sa kanya.
"San ka ba? galing ha?"
Anyari? natulala sya?
Anubey? basta nalang kinuha yung dala kong pagkain >:-(
Di manalang sinagot yung tanong ko?
Anyari sa babaeng to? Su7makay agad sya sa kotse at kitang-kita ko ang Dahan-dahan na pagbuklat sa dala ko!
Waaaa!!! parang batang nabigyan ng candy ?_? Waaa!!!
Anyari may shootings star nan naman **** Kanina pato ha! pg ako nakapag reklamo sa NASA HI! di joke lang.
Waaaa!!! No tinatayo-tayo ko dito? Mauubusan na nya ako ng pagkain ?_? Boplaks oh!
Bilis!
Takbo!
Takbo!
And sakay na ng kotse Wiiiii!!!
"Oh! sayo na to. Salamat ha ;-)"
Wink!
Shootings star agian.
Shootings star again.
Shotings star again.
Waaa! Anyari sa universe?
Andaming bumabagsak na Shootings stars? Anubey? Nababaliw na ko? di joke lang XD.
Pero promise -_- Andaming Shootings stars.
Di ko namalayan...Waaa!!! nakatulala na pala aku kay Saira.
Natauhan lang aku ng pinitik nya ako sa noo. ?_? anyari sakin?
Ba't natulala ang isang gwapong katulad ko? di joke lang xD. Pero promise? natulala ang gwapong tulad ko. hehe.
Kulit! sabing gwapo nga e.
(A/N: Waaa!! putol muna dito 0.0 masyado ng nagiging pasaway si john vernel. Waa! SOLOMOT PO SA MGA NAGBABASA NG BALIW NA STORY NATO! HEHE! SIGE BABYE NA PU. wAAAA!! nakalimutan ko po. hehe yung mga comments and votes nyo po hehe.. SOLOMOT PO TALAGA.)
BINABASA MO ANG
I LOVE THAT NERD GIRL(MS. NERD & MR. HEARTHROB)
Dla nastolatkówWag mung husgahan ang mga nerd ...? dahil pag sila ang nagpaganda talbog ka.....:-) para to sa mga nerd at pati sa mga mapagmahal