Nagsasaya na ang lahat, oo nga nanduon aku. Pero parang out of mind naman aku, wala aku sa mood para dito. Pumunta nalang aku sa may bandang bintana ng hotel. Tanaw na tanaw dito ang dagat makapag langoy kaya...oo nga..yun na nga dapat..
Nasa bandang tabi na aku ng dagat, Kaso tinamad naman ang lola nyo, kaya naglakad-lakad nalang aku..Teka sinu?..di ko matanaw ang mukha. Maya maya lang may lalaking lumapit sa kanya na inilawan sya sa mukha yung assistant nya pala.
Anu kaya kung sundan ko to. Go after somebody or something, haha i think so.
Parang may kahina-hinala dito ah. Lalapit sana aku ng may natapakan akung dahon kaya tumunog. Buti nalang mala blackshadow aku. Iniilawan nila yung puno lagot mukhang lalapit pa ata. Bilis gapang ryiaka gapang..
"Wala naman pare, baka pusa lang." umalis na yung assistant nya.
Sinundan ko sya hangang sa madilim na lugar ng boracay. Anu naman kaya ang gagawin ni john vernel sa ganitong lugar. Pumasok ang baliw sa isang kweba. Ang dilim sa loob. papasok ba aku..Wag...sige pasok...eh baka may paniki. Ala basta susundan ko sya buti nalang may emergency flashlight aku dito sa belt ko.
"hoy gising anu ba, wag naman ngayon" tinapik tapik ko yung FL. gumana naman. "AAAAAAAHHHHHHHHHH!!!"
May...may kobra sa unahan ko, napaupo nalang aku sa sobrang takot. may fear of snake aku simula pagkabata kaya, halos di na aku makagalaw. Napapikit nalang aku na makikita kong kakagatin aku.
Nagtaka naman na aku ng walang lumapat na ngipin sa balat ko.
Unti-unti kung binubuksan ang mata ko may kamay na sa harapan ko.
"Oh. sinu ba naman kasing maypagsunod-sunod ka pa sakin" si john vernel pala. kinuha ko naman ang kamay nya at tinayo aku.
"curious lang. "
"tsk,tsk,tsk. Sabihin mo gusto mong mang rape "
"Ha kapal ng mukha mo. FYI lang naman no. Nandito aku kasi kahina hinala ang galaw nyong dalawa" sarcastic pa ang pagkakasabi ko. Teka bakit ko ba kinakausap ang walang hiyang ito.
BINABASA MO ANG
I LOVE THAT NERD GIRL(MS. NERD & MR. HEARTHROB)
Teen FictionWag mung husgahan ang mga nerd ...? dahil pag sila ang nagpaganda talbog ka.....:-) para to sa mga nerd at pati sa mga mapagmahal