ANG PAGBALIK NINA ROSEMAY,RYIAKA, AT NI JOHN VERNEL SA PILIPINAS
----------------------------------------------------------------------------------------------
"Aaaaaahhh! ryiaka andito na tayo,,sa pilipinas..exited na ako na makita si momy at dady"
"ikaw..rin..aaahhhhh!" hinawakan namin ang kamay ng isat-isa at nagtatalon-talon sa airport.
Sa kabilang dako naman ay sina john vernel na kasabay naming bumalik sa pilipinas, pero di nila nakita ang isat-isa dahil sa magkabilang direksyon sila dumaan.
May mga kasama kaming mga guard, para harangan ang mga fans na nakaabang sa amin sa labas...pero dahil may katangahan kami ni rosemay.pumunta kami sa cr at nag palit ng damit,nagsuot ng pekeng buhok at nag shades kami para lalong di halata, paglabas namin sa cr di kami pinansin ng mga guard, Nag hi five kami sa isat-isa ni rosemay dahil hindi talaga kami nakilala ng mga tao..nasa labas na kami't lahat ay wala paring nakakapansin sa aming dalawa, hangang sa maybiglang sumulpot sa unahan ko na isang lalaki na tumatakbo....pero di mn lang sya tumigil!
"Aray!....huy! mag sorry kanaman" napasigaw ako kaya narinig ng mga tao at nakita kaming dalawa kaya...nagtatakbo sila papunta sa amin.....
"rosemayyyyyy......takboooo..." dire-diretsyo kami sa loob ng van para di kami makuyog ng mga fans ko na nagkakagulo....binuksan ko ang bintana at binigyan sila ng poster ko na may authograph ko..Pagkatapos nito ay umalis na kami..at nakarating na kami sa bahay namin....
"rosemay..parang walang tao dito ah!"
"oo nga! pero bakit wala? diba alam nilang dadating tayo"
"Dapat andito ang momy at dady natin diba?"
Pagbukas namin ng bahay..hinanap namin ang ilaw halos madapa na kami sa kakahanap...kapa dito, kapa dyan hanggang sa nakapa ko na sya....i turn on the lights..;.
"Maligayang pagdating sa superstar naming anak"
"Aaaahhh! momy" niyakap ko si momy at sabay sabing "akala namin ni rosemay di nyo kami ewewelcome.."
Nilagay na ng yaya nina mama ang mga maleta na dala namin at nag-umpisa na kaming magsaya, kwento dito, kwento dyan, tawa dito, tawa doon,hanggang sa mapagod kami at natulog na dahil alas 12:00 na ng gabi....
Samantalang kayna john vernel ay natapos narin at nahiga narin sya...
"Bro" sabi ng assistant nya "kanina mo pang tinitingnan ang mukha ni Saira ah"
(FYI. Saira is Ryiaka, Saira bilang isang singer at actress, ryiaka sa totoong buhay.)
"Huh!ahh eto ba."
"oo yan nga"
"kasi bro.. ang ganda nya dito, habang nakanta sya, grave bro. para syang anghel, na bumaba sa langit"
"Aba'y syimpre naman bro. meron bang anghel na nanggaling sa impyerno"
"ikaw talaga! puro ka kalokuhan, matulog ka na nga"
"Ikaw din matulog kana at itigil mo na yang katititig mo dyan sa picture ni Saira! at baka matunaw na yan"
"OO na!" Tinago ko na ang camera ko at sinimulan ko ng matulog.
BINABASA MO ANG
I LOVE THAT NERD GIRL(MS. NERD & MR. HEARTHROB)
Teen FictionWag mung husgahan ang mga nerd ...? dahil pag sila ang nagpaganda talbog ka.....:-) para to sa mga nerd at pati sa mga mapagmahal