chapter 51 did my feelings back?

794 16 0
                                    

(kyrie_ren: helerrr!!!! kamusta naman ang lahat naku naku ang tagal kung tigil sa updated. patawarin nyo po si ako... T__T talagang tinamaan lang ng sakit ng mga writer. pasensya na po.. di bale na andito na uli ako hehe. so read nyo na ha. then comment kayo.. babayyyye..)

Ryiaka pov's

"What!" sabi ni rosemay ng sabihin ko sa kanya na pinsan ko si Akiro na syang kinaaayawan nya ng husto.

"sabi ko pinsan ko si Akiro,"

"P-pano ng yari yun"

"ganto kasi yan" then ikinu-wento ko na sa kanya. at yun boong magdamag nakanganga hanggang matapos ako sa pagku-kwento.

Sabi na sa inyo e. ganyan ang magiging reaksyon nyan.

"Good morning"

Speaking of him.

"uy Akiro! Good morning din."

"Woah! Si amazona andito. bakit?! Na miss mo ko noh?" sabi ni Akiro na itinataas taas pa ang kilay nya.

Ahahaha si rosemay naman namumula sa galit.

"Haysst! kayo talaga oh tama na nga muna yang pagkukulitan nyo."

then nakita kung sumama ang tingin ni rosemay kay Akiro.

pumunta naman si Akiro sa kusina para kumuha ng Coffe.

"Hey Insan. nabalitaan mo bang kukuning actor si John vernel?"

"Huh? kailan naman yan. at bakit?" tanong ko na may pagtataka.

"Hala Ryiaka di ko pa pala nasasabi sayo, ang tungkol dyan. Bale kasi anu. si John vernel ang magiging leading actor dun sa Movie kung saan ikaw yung bestfriend nya dun" sabi nya nag pout pa!

"ANU!!!! teka bakit wala akung kaalam alam dyan ha! and Duh! bakit ako yung Bestfriend nya. Diba ang kwento nun ay malalaman nyang yung bestfriend nya pala ang mahal nya. WHAT THE HECK!!!"

"Masyado ka daw kasing Busy sa Date nyo eh! hehe"  at nag piece sign pa si rosemay.

"CHE!!! teka Di pa naman sya nasasabi sa publiko diba! DIBA!"

"Nako insan mali ka dyan. kaka anounce lang nila kanina. ito oh!" at yun binuksan ni Akiro yung Tv.

P*tainis di pwede toh!

Di pwede.

kinabukasan-----

"WHAT! KISSING SCENE AGAD!" sabi ko ng mabasa ko yung script.

Kissing scene agad ni Lea sa kanya. What the?! wala man lang introduction sa bestfriend nya. I can't take this

"Huy boses mo" sabi ni rosemay na nanlalaki ang mga mata.

Sa sobrang gulat ko di ko namalayan na napalakas  pala ang sigaw ko. kaya naman ng tumingin ako sa paligid e nakita kung nakatingin sakin lahat ng crew...

Hehe nag piece sign nalang ako.

nakakainis. bakit ba kissing scene agad.

Ni hindi pa nga ako nakikilala ng madlang people tapos kissing scene agad nila ang una.

Walanjo! pinagkakaisahan ata ako dito ah!

mga ilang oras din ang nakalipas ng matapos na kami sa pag shot ng mga scenes na kung saan e mga dalawa o tatlong beses lang ako lumabas.

I LOVE THAT NERD GIRL(MS. NERD & MR. HEARTHROB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon