(A/N: Waaa!!! level up! daw oh. Wiiii!!! Oo na po pala SALOMOT po sa mga nagbabasa nito at sa mga comments and votes nyo..and keep votes po and comment. support me salamat po talaga *_* Wiii!! happy happy much! XD)
Nag alarm na ng 5:30 at SURbol haha...GisIng naman na ang peg ko Bagong araw na naman. Anu naman na kaya ang mangyayari ngayon hai naku...
"Makapag ayos na nga." At naglakad naman na aku sa bathroom at naglinis ng sarili.
Wala pang ilang saglit ng pagaayos sa sarili ko may kumatok naman. Siguro si rosemay to. HImala ang aga nya atang magisisng. Minsan na abutan ko pa syang nakabukaka sa kwarto nya. Lalaki lang ang peg nya.. haha...
Binuksan ko naman na nakangiti yung pintuan.
At alam nyo ang reaksyon ko sa nakita ko. Simple way lang naman eh.
"WHHHHAAAATTTTT TTTTTHHHHEEEE H**********CK!!!! ANUNG GINAGAWA MO DITO."
Si Walang hiya. gago, kurimaw..at hayoppppp. Isama mo narin ang pagiging Demonyo nya.
SIIIIIIIIIIIIII JoHNNNNNN VERNELLLLL a.k.a GAGO ABRIGO ay nandito ngayon sa harap ko.
Someone o kahit sinu man dyan na nakakabasa nito plsss...Ikuha nyo aku ng kahoy pang hampas sa hayop nato.
"Hi good morning." Duh! anu masaya sa morning kung ikaw agad ang bubungad
Dahil nga di nya alam na aku si ryiaka. Napilitan tuloy ang lola nyo na ngumiti sa gagong ito."hi din. Sige bye."
Isasarado ko na sana yung pintuan ng harangan nya.
"Wait Bakit ba parang lagi mo kung iniiwasan. May nagawa ba aku."
"Ha? wala ha! actually nga yayayain sana kitang mag almusal ngayon eh. Pasok ka" SHERBOLLLL....Paktay ang araw ko ngayon....Anak ng posposro oh... ("0")..'___' (*__*)..
"Okay sige salamat ha. Akala ko kasi galit ka sakin."
"Ha? Sus ito naman. Galit agad. Grave ka ha di naman aku ganyang tao." Wala kukuha ng lighter para sunugin aku...trip ko lang maging plastic ngayon....
Pumasok naman na sya at naglakad sa kusina. Feel at home lang ang dating..Teka parang wala naman akung sinabing maging feel at home sya ah. Kapal ng facelak nito ah. Try nya kayang ibabad sa kumukulong tubig.
Para naman mabawasan kahit kaunti..Ang kaso mawawasak ang napakaganda nyang mukha,...Ang sarap pa naman nitong pisilin sa mukha nya..lalong-lalo na sa ilong.(A/N: Waaa!!!! putol peg lang muna.. hehe ^_^ daming gawain ngayon.. T.E.R.M paper Waaa!!! hehe sensya na po kung paputol-putol ang UD ko hehe.. SOLOMOT PO! SA MGA COMMENTS AND VOTES.... Wiiii!!! tnx po.)
BINABASA MO ANG
I LOVE THAT NERD GIRL(MS. NERD & MR. HEARTHROB)
Teen FictionWag mung husgahan ang mga nerd ...? dahil pag sila ang nagpaganda talbog ka.....:-) para to sa mga nerd at pati sa mga mapagmahal