(A/N: Hello! hello! nababalik na po ang BALIW na author hihihi!! haha.. YUn oh.. nagising nanaman.. salamat kay jesus.. thank you for that.. love u much.. okay okay balik tayo sa inyo.. grave napagpalo aku ng wagas ni MUDRA kagabi ah... nakakaloka. sakit ng walis tambo. hehe.. >___< Pero atleast muy paki sekin si MUDRA haha... sige! sige! basa nyo na ang walang hiya kung story hehe.)
Ryiaka pov
Yan sawakas naman sa haba-haba ng panahon nagkaroon din ng pov ko... kulang nalang ata sigawan kita eh...
pero bago po ang lahat mahabang talumpati muna sa inyo... SALamat po talaga sa inyo.. at binabasa nyo ang baliw na story na ito.
Touch much ang puso ko... 0.0 UY Sabi ni kuya author batiin ku daw po si @AyushiFyumi idol na idol ka daw po nya...
sabi nya sabihin ku daw.. ah eh.. anu nga bayun.. YUN nagliwanag na uli ang utak ni ryiaka.. MAHAL KITA @AyushiFyumi isang matinding flying kiss para sayo MUUUUAAAHHH! sana umabot hehe..
okay okay balik na tayo..
PUt*inis Bakit ang liwanag dito sa kotse ng Hayup nato.. WAAAAH!! nasisilaw aku... HEEELPPP plSSSS..
Isa akung bampira RARRGGG!! AAHHHHHH masusunog na much.. WEEEE'''
>.< YAW ko na plss... sunog na balat ni lola.. di joke lang..
Potakte lang naman na kasi e. harap sya ng harap sakin e, Tapus with matching makalaglag panteng ngiti... OH MY MY.
Teka! HUy anyari sayu... cyclopes lang ang peg mo dati ngayun cinderella na.. LUKRET.
WAg kalimutan teh! gALIT! GALIT! ka sakanya.
"ah Ryiaka. saan mo gusto kumain"
Okay bawi ng sinabi.. di na ko galit. DII!! JOKE LANG!!!
Pag anyari yan OMG! Magwawala ang mga baboy na kabayo. At mga ibong palaka.
Potakshet yung ngiti nya oh. I hate it. May anghel ba ngayun sa tabi ko. PUSHIt!! help!! Anybody else.
5 minutes after.
"Huy! HUY!" At tinulak aku ng wagas ni john vernel.
Kaya ang peg yun... sub-sub sa glass ng car nya ang maganda kung mukha.
BusiiiT! di ko na malayan na nakatulala na pala aku sa kanya. PUTRAGES nakakahiya.
isipin pa nito na maygusto aku sa kanya.
HIHIHI totoo naman na eh *-* dati yun! dati yun! di ngayun.. promise!
Promise talaga. super di na talaga. Maliban nalang kung pukawin nya uli ang puso ko. AY ang kIre lang a. di joke lang.
(A/N: Singit mode muna aketch ha. oo nga po pala sinu gusto makita yung picture ni Fafa JOhn Vernel.. meron aku! akU! WIIII! >.<.. and keep suporting po and vote din po kayu plss. need ko din po ang napakakagaganda nyong comment at napakawawagas na reaction.. yun lang po baboosh napu)
BINABASA MO ANG
I LOVE THAT NERD GIRL(MS. NERD & MR. HEARTHROB)
Fiksi RemajaWag mung husgahan ang mga nerd ...? dahil pag sila ang nagpaganda talbog ka.....:-) para to sa mga nerd at pati sa mga mapagmahal