chapter 45 (Dito Date!)

808 19 1
                                    

(A/N: isang wagas na bati muna...MAGANDANG UMAGA SA INYUNG LAHAT..OO NA ALAM KO GABI NA DYAN..EDI MAGANDANG GABI..KAYO TALAGA OH *-* grabe di nakatulog kagabi.. wagas kung makapangkulit si john vernel.. banatan ba naman aku na ilagay ko na daw yung pov nya... Maahahaha! take note,.. nasa c.r. pa ko nun..haha di joke lang..kayu talaga..malisyoso. di joke lang XD. sige sige dedicate natinn to kay @coffeelover123.. isa sya sa mga friends ko na sumuporta sakin nung bago palang aku dito.. tnx @coffeelover123.. love you..yun lang po.. and oo nga po pala...coment nyo at mga vote...hihihi wag kalimutan.)

John vernel pov.

WWWWUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU!!!!!!!!!!!!!! SA WAKAS!!! NAGKAROON NARIN AKU!!! TNX AUTHOR.

I LOVE YOU SO MUCH..

(A/N: ur welcome my dear. ehehehehe.. babye na. may lakad pa aku.)

INGAT!!!.

excited aku dahil pumayag si Ryiaka. ESte Saira pala, na makipagdate sakin.

Date? di naman to date ah. niyayako lang sya na samahan aku. Date? ba yun.

naku di nga to date. simpleng gimik lang to. tss. nakakainis!

dapat pala sinabi ko nalang na date yun kaysa--- hay naku. dapat suyuin ko sya. gusto ko ng matapos ang mga nangyari noon. ayaw ko ng iniiwasan nya aku.

di bale na nga lang.

pinagbuksan ko na sya ng pintuan ng kotse. kitang kita ko pa nga ang pag pout ng lips niya ng sabihing kong. "kaya mo na yan"

(A/N: hehe singit lang po. kung naintindihan nyo po yung sinabi ni john vernel na "kaya mo na yan" means binasa nyo po yung chapter 43. okay yun lang po.)

ang cute nya talaga.

WAAAA!!! anyari sakin. *////* basta ang cute nya. tapus ng nasa loob na kami. 

Lagi ko sya tinitignan, para naman di aku nababagot dito. feeling ko pag nakikita ko mukha nya. may mga bulaklak na pumapatak sa kanya.

nakapag imagine pa nga aku na naka lean sya sakin. YAKS Anyari sayo john vernel.

"Huy! HUY!" sabi ko ng nakatulala lang sya sakin. tinulak ko nga ng wagas. 

OOPS si dop si.. napasub-sub si saira sa salamin. PAKTAY naman oh. 

naku sana di sya badtrip. ahhrgg nakakainis anyari ba sayo jv at natotorete ka?

dahil ba singer sya oh may ka date kalang na sikat na singer? 

Teka! sinabi ng dito date eh.. pasaway talaga tong utak kong ito.. 

I LOVE THAT NERD GIRL(MS. NERD & MR. HEARTHROB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon