22: em chẳng thể kìm nén lại đâu.

5.6K 349 11
                                    

@iriswingsyg

.
.
Một bữa cơm thịnh soạn được bưng ra, có vẻ như mọi người đều đói cả rồi, em cũng vậy. Họ ăn rất vui vẻ, ai cũng thưởng thức những món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng kia.
Sao gã không ăn gì thế?
gã cầm đũa, gắp một vài miếng đưa vào miệng rồi lại nhâm nhi chút rượu Whiskey thơm nồng.
Từ đầu đến cuối, Taehyung uống còn nhiều hơn cả ăn. Điều này khiến em bồn chồn, chẳng còn tâm trạng để ăn nữa.

"Bố sao à?"-Ami hỏi. Jeongsam cũng để ý đến.

"Taehyung...anh thấy không tốt ở chỗ nào ư? Hãy không hợp khẩu vị?"-Jeongsam liền đứng dậy, chạy qua chỗ gã mà vỗ vai, khuôn mặt lo lắng.

Jeongsam yêu hắn...Nhìn nét mặt bà ấy cũng đủ biết. Gã như chất nghiện khó bỏ...4năm qua em còn chưa thể dứt, nói gì là Jeongsam mới yêu ?

"Không sao. Đồ ăn rất ngon. Cảm ơn mọi người"-gã cười khó chịu, rồi cúi mặt xuống trầm ngâm.
Jeongsam thấy thế cũng chẳng nói gì hơn...Bà sợ phiền.
Điều này khiến Ami hiếu kì, rốt cuộc đã ăn phsỉ thứ gì rồi trúng độc ư? Nãy giờ gã quát vài tiếng cũng khiến người ta nơm nớp sợ, vậy mà bây giờ như chú gấu con đang đổ bệnh.
Ami mỉm cười.
Gã nhìn về phía em, ánh mắt không còn gì là thương cảm hơn.
Taehyung nhăn mặt, mếu môi xuống rồi nhìn em với cách khó khăn.
Ami buộc phải đứng dậy....Gã cũng đứng lên.

"Con ăn no rồi, con ra ngoài hóng chút gió "-thật ra em mới chỉ ăn có vài miếng thôi:(

"Tôi cũng khá no...xin phép mọi người, tôi có việc ở công ti chút..."

Ami đi ra khỏi cửa, gã cũng nhanh chân đi theo.
Tới góc vườn, Ami bị gã nắm chặt tay đè sát lên tường.

"Anh khó chịu lắm"

"ăn phải thứ gì ư?"

"không....khó chịu ở trong người cơ.."-Nhìn này....gã đang nhõng nhẽo đấy.

"cái tên này!! Đích thị là ốm rồi!"

"em chẳng hiểu anh gì cả! "-gã ghé sát vào đôi tay đang run kia của em...

"đi về nhà đi?"

"tại sao?"

"tưởng em không thích nơi này...về nhà cho đỡ căng thẳng hửm?"

"k..không! Anh nghĩ tôi không biết trò của anh sao? "-Ami đỏ mặt. Hiện giờ em không còn tỉnh táo...

"Ưm....Đi mà babe.."

"im đi tên sở khanh này!"

"em thật sự bội bạc quá rồi...."
nhưng dù em có từ chối đi nữa, hắn vác em lên xe cho bằng được đấy!!

"ngoan thì không cần mạnh bạo đâu hử?"

"***! Về nhà anh chết với tôi!"

"mong chờ~"

-gã lái xe vút đi mất

hô lê~~ đoán xem chap sau có gì nào ♡

Cha Dượng <kthxyou>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ