23: dont kiss me..

5.8K 353 14
                                    

by: iriswingsyg

con đường về nhà cứ như gần hơn hẳn lúc đi mấy nghìn mét.
Em mang máng nhớ mới lên xe có vài phút mà giờ đã có mặt ở nhà.
Do gã ư?

Em bước xuống xe, nhẹ nhàng đóng cửa chiếc xe đắt tiền phủ lớp sơn đen tuyền. Gã cũng bước xuống, nhìn em nở nụ cười.

Ami chẳng nói gì cả, một mạch chạy lên phòng đóng cửa để đề phóng bất trắc xảy ra...
Nhưng em quên là gã có chìa khóa phòng đấy!

Ami tắm rửa, mặc chiếc áo phông mát mẻ và quần đùi rù quyến, em vẫn chưa ý thức được chuyện gì sẽ xảy ra. Nãy Ami còn mạnh miệng rằng sẽ cho gã một trận tơi bời khi về đến nhà nhưng em chẳng dám nhìn mặt Taehyung chứ đừng nói đến tét đít:)

Ami thở phào, mở một chiếc nhạc đẹp trai, vừa ngẫm nghĩ yêu đời.

*ting*

taehyung.kim: sao em khóa cửa phòng thế bé con của anh~?

seen

Ôi tin nhắn đó khiến em sởn da gà, em thách hắn lên phòng em đấy

Ami.uwu: tôi đẹp tôi có quyền

taehyung.kim: Anh đang lên phòng em đây cưng à

em giật mình, hớt hải chạy ra giữ cửa.
Nhưng với thân hình nhỏ nhắn của em thì làm sao đây?? Em chỉ biết cầu trời mong gã ta chỉ đang trêu em thôi.

*cộc cộc*
-Ami! Mau mở cửa cho bố dượng vào đi con~~

em có thể nghe tiếng gã đang khúc khích cười đấy.

"Không! Anh đừng linh tinh!!! Tôi biết mưu kế của anh đấy!!"

-Anh thật sự khó chịu trong người mà~~ Âu yếm anh chút đi ami à

"Bảo Kang Jeongsam xoa bóp dùm!

-......

Đi rồi ? em cảnh giác đợi thêm mấy phút nữa.
phù~ Gã đi thật rồi, em nhẹ nhàng mở cửa xem sao. Nào ngờ bị gã vòng tay ôm trọn người ra ngoài.

"Ưm!"-em kêu lên..Nhưng đối với người đã không được bé cưng âu yếm hơn 4 năm thì cứ nghĩ Ami đang THẬT SỰ GỢI TÌNH.

gã ép Ami sát tường.

"Nếu con muốn ở đây thì được~ Daddy sẽ chiều, nhưng ai biết đâu có cái camera to chà bá đang quay lại chứ"

"Cái tên....Haiz...Vào phòng nói chuyện đi ạ"-em khổ sở.

gã nhấc người em lên, hai tay ôm chiếc eo nhỏ nhắn kia rồi quăng vào phòng.

"Rốt cuộc anh muốn gì?"

"ÂU_YẾM_!" -gã không chần chừ, ôm trọn thân hình bé nhỏ của em vào lòng.

"ngộp thở...em.."-em khó khăn nói. Thử nghĩ xem, bị Taehyung nhấn đầu vào đống cơ ngực kia thì sẽ như thế nào?

"Nằm yên đi"-gã thả lỏng tay cho em thở, rồi bất giác ngửi mùi thơm trên người em.
Mùi hương khó quên....

Taehyung lật người lại, em giật mình che chắn thân thể của bản thân.

"Tại sao? Em sợ tôi?"

"Không...Chỉ là không quen được"

gã nâng cằm em lên, ghé sát vào đôi môi đỏ mọng kia như muốn chiếm hữu nó là của riêng.
Mắt em ngấn lệ.

"Đừng hôn tôi!"

"em?"

"Làm ơn...Đừng. "

Cha Dượng <kthxyou>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ