30:🍒

4.3K 291 11
                                    

" tình ái mà thêm tiền tệ rồi sẽ là tình tệ
tình yêu mà thêm $ cũng thành tình yếu mà thôi..."

-LO$ER X LOVER-TXT

vietsub by: BG Team OFFICIAL (on youtube)

-------------------------------------------


Ami chợt khựng lại, em không muốn nhắn nữa...

Gã thấy em không nhắn thêm câu nào, có phải em đang...buồn không?

Nhưng nếu vậy...gã phải về với em như nào bây giờ?

2 ngày nữa thôi, gã chỉ cần đợi đến 2 ngày nữa thôi...


Ami lại tắt điện thoại, em ngước nhìn ra ngoài cửa sổ, câu gã nói vẫn đang văng vẳng bên trong tâm trí em.

Không biết nữa, nhưng nó lại khiến hai hàng lệ em rơi lã chã...Em lấy tay gạt nhẹ nước mắt, gã thật sự còn yêu em ư? Hay gã chỉ vô tình nói vậy?

Em không biết nữa, vốn dĩ mối quan hệ hai ta có quá nhiều vấn đề cần giải quyết.

Nhưng bắt đầu vẫn là từ việc hắn bỏ em 4 năm trước, không một lời giải thích tại sao...?


Ami lại cuộn mình trong chăn ấm, môi mím chặt rồi nhốt mình trong những kỉ niệm xưa


----------

2 ngày tưởng chừng như 20 năm trôi qua, ami xanh xao đến lạ. Hôm nay gã về nhà rồi, lòng em có chút nở hoa nhưng em cũng không muốn nhìn mặt gã !!

Tiếng xe ô tô đỗ ở trước hiên nhà, ami với chiếc váy vàng tươi ngồi trên phòng, em vén chiếc rèm cửa, nhìn xuống dưới.

Taehyung cả Jeongsam về rồi, nhìn cách gã dìu mẹ em xuống...lòng ami chợt nhói đau.



em không xuống nhà, cứ ngồi mãi trong phòng mà làm việc này việc kia. Chợt nhận ra xe ô tô đã được mẹ em lái đi đâu mất...

Jeongsam bà ấy có vẻ sẽ không về đâu? Lần nào cũng thế...

Nhưng ami lại quên mất gã đang ngồi dưới nhà rồi?

Em hiên ngang bước xuống, rồi lặng thinh đi vào bếp lấy đồ ăn nhẹ. Đi ra mới biết taehyung đang ngồi ghế chăm chăm nhìn em.

"Ớ..."-ami ngơ ngác ngỡ ngàng ngã ngửa.


Taehyung cười nhẹ một cái, gã đứng lên rồi lại gần em. Lúc này ami lép vế thật sự:)

"Ơ..ơ kìa..."-ami lừi lại, tay run run cầm không chắc bịch đồ ăn.

Gã nhẹ nhàng đưa tay vuốt gò má em, ánh mắt gã trìu mến.

"ăn mấy thứ này không có tốt..."-gã chợt nhận ra em gầy hơn hẳn...

"Th..thì sao? Anh là ai mà quản tôi?"

"Thế với em tôi là gì?"-gã gắng hỏi...


"Là...

"Là bạn trai cũ..."-ami quay mặt đi. Taehyung lặng thinh, cười đau khổ.

"Thế à...bạn trai cũ...nhưng tôi không quản em, chỉ là lo lắng cho em"


"ơ kìa? bạn trai cũ!"-ami nhíu mày.

"Thế đối với em cái 'bạn trai cũ' ấy nó có nghĩa là vậy thôi à? Bỏ là thôi ư?"-gã kích động, nắm chặt lấy đôi vai em. Em ngước lên nhìn đôi mắt sầu tủi của gã. Cớ sao em muốn vuốt nhẹ hàng mi cong đó, em muốn như ngày xưa, muốn an ủi người con trai này khi thấy mắt anh chuẩn bị ướt nhèm bởi nước mắt...

Nhưng tình huống này, sao em có thể? Khi em chính là người nói lên từ 'bạn trai cũ'?


bất ngờ này, bất ngờ khác...Bản thân em không biết chuyện này bao giờ mới kết thúc.

Nhưng hiện em đã biết được tâm tình của mình. Em đã biết mình muốn gì rồi...

Cha Dượng <kthxyou>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ