"Tấm thân cái gì...?"
"Em từ chối à?"
"Ừ đấy, đừng trêu em nữa"
"Anh nghiêm túc mà..." Taehyung vẫn cứng đầu áp mặt vào hõm cổ của ami dù em đã cố đẩy ra.
"Em chưa sẵn sàng" ami hôn nhẹ lên đầu gã rồi ôm chầm Taehyung.
"Anh đợi"
----
Gã hứa hôm nay sẽ dẫn em đi gặp bố mẹ của mình, ami rất vui nhưng có chút hồi hộp...
Đứa con gái nhỏ của họ bây giờ đã lớn khôn rồi.
Gã ân cần vỗ về em, xoa xoa nhẹ tấm lưng mảnh mai ấy."Em đừng lo, chẳng phải họ yêu em lắm sao?"
Ami hít một hơi thật sâu rồi từ từ tiến vào quán cafe đó.
"Ami!" một tiếng oà lớn khiến ami hơi bối rối, mẹ em kia kìa?
Bà ấy đứng phắt dậy chạy lại ôm lấy em vào lòng, nước mắt không ngừng rơi xuống hai bên gò má. Bà ấy hôn nhẹ lên vầng trán em...tự bao giờ mà mắt ami đã hoe đỏ.
Ami ôm lấy hai người máu mủ của mình rồi khóc lớn"Con nhớ hai người...con nhớ lắm"
Sau một hồi gửi gắm ngàn lời yêu thương thì họ cuối cùng cũng bàn về chuyện của Jeongsam
"Mẹ kể cho con đi ạ?"
"Con biết hồi đó chúng ta đã cùng túng đến nỗi nào phải không? Lúc đó người chú của con đã ra đi và để lại khoản nợ lớn..."
"Và mẹ đã phải nhờ Jeongsam đó giúp đỡ...?"
"Ừm, nếu không cả 3 sẽ chết"
Ami thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy họ bây giờ cũng không còn còm cõi như xưa, có lẽ họ đã vực dậy lại được kinh tế.
"Con vui vì hai người vẫn ổn"
Bà ấy cũng vui mừng nắm chặt lên tay em rồi cảm tạ trời đất.
"À- đây là bạn trai con" ami suýt thì quên gã đang đứng ngay sau mình.
"Chúng ta đều biết" ba em gật gật đầu nhẹ
"Từ đầu ba con sốc lắm, còn nổ ra chiến tranh giành con với cậu trai kia..." mẹ em cười hiền hậu trêu ghẹo chồng mình khiến tai ông ấy nóng bừng.
"Thì ai chẳng thế...? Con gái tôi phải yêu môt người tử tế chứ"
Taehyung cười rồi vòng ôm eo em kéo sát người mình.
"Hai người yên tâm ạ, con sẽ chăm sóc con nhợn này mà"
"Cái gì- cậu bảo con gái tôi là con nhợn-???"
"Kìa ôngg, giới trẻ hay gọi thế để đùa nhau thôiii"
Gã cười, em cũng cười, thật tốt khi thấy được khung cảnh hạnh phúc như này. Em vui đến nỗi muốn nhảy cẫng lên.
----"Mai Yoongi sẽ ra nước ngoài"
"Vâng...em biết rồi"
"Này- em cảm thấy tiếc nuối à?" gã tự dưng nhướn mày nhìn em, ami hiểu chứ.
"Vâng! Em tiếc lắm" câu nói của em cứ như đang xé tâm can gã, sự ghen tuông của Taehyung dường như bùng nổ mạnh mẽ trong lòng.
"Ồ- vậy thì anh sẽ gửi em sang đó với anh ta"
"Vấn đề là anh có nỡ không thôi, đồ ngốc" ami cười, lấy tay nhéo lấy mũi của người yêu. Gã lúc ghen tuông trông hài hước kiểu gì ấy.
"Em chọc anh thôi đúng không, rốt cuộc em tiếc cái gì?"
"Em tiếc cho ảnh vì đã mất đi người thân yêu, thương anh ấy vì trải qua bao biến cố thôi. Dừng lại trên mức tình bạn được chưa? Anh nghĩ xem, anh bám em như này thì em đâu có thể đi cặp kè với ai-"
Chưa để ami nói hết câu thì gã rướn người sang hôn em một cái, ami cũng thích thú mà đón lấy nụ hôn ngọt ngào đó. Nói thật...hôn là điều tuyệt nhất!
Gã đột nhiên đưa từ trong túi ra một vật hình vuông nho nhỏ rồi thỏ thẻ
"Liệu anh có thể mời em về làm em dâu của anh trai, con dâu của bố mẹ và là phu nhân của giám đốc không?"
"Anh nói gì thế?"
Gã sững người
"Nói thừa rồi, chúng ta từ bao giờ đã đối với nhau như vợ chồng rồi...chỉ còn thiếu cái lễ đường thôi"
"Ừ, em là nhất"
-end fic-
AAAAA END THẬT RỒI ToT
Sau hơn 1 năm bão tố, bị quên mật khẩu acc này gần 1 năm rồi comeback fic. Mình cảm ơn mọi người rất rất nhiều vì cùng bé con đi đến chặng đường này, hiện tại bé con cũng gần 190K readers rồi 😭 bản thân cũng không ngờ luôn ấy huhu.
Iu mọi người, hãy ủng hộ mình ở những fic sau nhoóo>3<Cha Dượng xin phép kết thúc ở đây, bai bai~
P/s: có thể mình sẽ cho ra ngoại truyện vào một ngày nào đó hehe>3<
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha Dượng <kthxyou>
FanfictionEm là: Kang Ami Gã là Kim Taehyung "gã và em chia tay hơn 4 năm trời. Vào một ngày mưa nhẹ, gã lại bước vào nhà em với các danh 'cha dượng' "