7: Lick the lips

9.1K 596 97
                                    

Recommended: SOFIA-Clairo

•••••

Gã bước vào phòng em. Nước hoa thơm mùi gỗ của Taehyung khiến em chợt tỉnh giấc.
Gã làm gì thế?
Đôi mắt em chớp chớp, mơ hồ nhìn người đàn ông trước mặt. Gã nhẹ nhàng mở cánh cửa nhà tắm, tiếng nước xối xả làm em bừng tỉnh giấc. Taehyung là đang tắm nhờ sao? Em vẫn nhắm tịt mắt giả vờ ngủ. "đm ami! Mày làm được mà? Đừng tỉnh dậy"
Một hồi sau, cứ tưởng em đã chìm vào giấc ngủ nhưng không! Ami chẳng thể yên giấc vì tiếng nước trong phòng tắm, thân hình gã sau cánh cửa mờ ảo cứ làm em hồi tưởng những suy nghĩ chẳng đâu vào đâu.
Bỗng một tiếng 'cạch' làm em giật mình. Gã bước ra ngoài, thân hình của gã lọt vào tầm mắt em không sót một chi tiết gì. Thân hình trơ trụi, phía dưới có đúng một chiếc khăn tắm trắng tinh xộc xệch.
Tiếng bước chân gã càng ngày càng gần. Âm thanh bỗng tĩnh lặng một hồi, em chợt lo lắng.
Mắt em he hé mở, ngước nhìn xung quang xem Taehyung đã đi chưa

"Thôi đi...đừng giả vờ ngủ nữa"-gã nói.

"Anh...à bố...sao lại?"

"Ta đến nói chuyện...."

Ami ngồi dậy, ánh mắt em long lanh gợi cảm. Gã ngồi lên chiếc giường trắng tinh, xoa xoa bàn tay rồi nhìn ngang nhìn dọc nhưng lại không nhìn em. Gã không muốn nhìn em, nhìn người con gái mảnh mai đầy sức hút...không sẽ chẳng kiềm chế nổi mất.

Em nhẹ nhàng lật chiếc chăn bông ấm áp, nhìn những sợi tóc của gã đang ướt đẫm nước. Những giọt nước đó thi nhau chảy dài xuống ngang vai, tạo ra sự khoái cảm, quyến rũ chẳng hề nhẹ. Gã vuốt mái tóc ướt nhẹp, ngẩng cao mặt rồi bắt đầu mấp máy.

"Những lúc chẳng có ai...em đừng gọi tôi là bố.."

Em bất ngờ.

"Gì cơ? Chẳng phải..."
Gã bỗng chặn lấy môi em ngay tức khắc. Đến lúc này...hai đôi mắt liền chạm nhau.
Gã vẫn chẳng nói gì...chỉ ra lệnh em nghe gã. Đừng hỏi gì hết...

"Điều đó kì lắm Taehyung"

"Em còn qua lại với Min Yoongi à?"

"Tôi...? Không..là bạn"

"Bạn? Ôm nhau? Cái ôm đó tôi cá em chẳng nghĩ là bạn đâu"

"Dừng lại đi Taehyung..."

"Vậy em còn gì nói nữa không? Ami! "

"CHÚNG TA CHIA TAY LÂU RỒI!"-ánh mắt dịu dàng kia của em chợt biến mất...Ánh mắt buồn thẳm.
Em đang thách gã thấu hiểu em đấy!

"Ami...tôi biết. "

"Vậy tôi cả Yoongi có như nào không cần anh quan tâm. Chúng ta bây giờ là cha con! Taehyung...được chứ?"-em mấp máy, đôi môi đỏ dù không có lớp son như đang run lên khe khẽ. Gã dùng ngón trỏ vuốt nhẹ môi em. Đôi môi mỏng dính ấy mẫn cảm với ngón tay ấm nóng của gã. Em rụt rè ngồi lùi lại phía sau.

"Anh..."-em đưa tay che đi môi của mình nhưng chỉ là phút chốc thôi.
Gã rướn nhẹ người, tay đưa ra sau rồi nâng cổ em lên.

"Em hư thế?"-gã cười.

"Này này!!!"-em ngượng ngịu, tránh đi đôi mắt nâu của gã.

"Hư là phạt....4 năm trước tôi nhớ em ngoan lắm mà? Ai dạy em ngỗ ngược như này hửm?"-gã nghé sát môi vào tay em thủ thỉ. Từng đợt thở ấm nóng tiếp xúc gần trên tai em tạo ra sự khoái cảm.

"Chả ai dạy cả...do thời gian thôi"

"Vậy đối với tôi em cũng như thế sao?"

"...."

Gã lại gần, ánh mắt gã chú ý đến bờ môi đỏ mọng kia...

"Môi em...ngoài tôi ra còn ai dám cắn nó chưa?"

"Chưa..."

"Ngoan!"-gã cười. Môi gã cong lên như nét mực gợn sóng. Nhớ khi xưa, mỗi tối là chẳng thể thiếu một nụ hôn trên gò má.
Gã vén tóc em, đặt một nụ hôn lên vầng trán.
Chẳng hiểu sao Ami không từ chối nó...

"Cái này gọi là giật chồng mẹ đấy"

"Không...cái này là cha yêu con gái nuôi! Ngốc ạ"

Câu của gã khiến em ngượng ngịu vãi *beep*!

"Im đi! Chúng ta chia tay rồi..."

"Nhưng tôi đã chết đâu mà không thể quay lại?!"

Cha Dượng <kthxyou>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ