Gã tắm xong rồi liền đi vào phòng bà Jeongsam ngồi. Lưng tựa ghế, em có thể nhìn thấy cả đôi môi hình chữ nhật của gã
Taehyung vẫn giống thế."Anh à...ba mời chúng ta đi tiệc..anh đi với em chứ?"-jeongsam ghé sát tai gã, bà trang điểm một cách chẳng giống những người cùng tuổi. Tự nhiên vô cùng!
"Tất nhiên rồi!"-taehyung bước xuống chiếc ghế trường kỷ, khoác tay vào eo jeongsam bước đi.
"Ami! Con cũng đi thay đồ"
Em vâng vâng dạ dạ, miễn cưỡng làm theo lời mẹ mình. Chắc em không cần mặc đồ quá sang trọng đâu nhỉ? Nhất là trước mặt gã.
Em sợ phải đối mặt với cha dượngTối nay Ami xinh lắm! Em cứ như tiên nữ bước ra từ truyện tranh, đến cả jeongsam-mẹ em còn bất ngờ.
"Woah! Ami! Con xinh quá"
Em mặc chiếc váy trắng mỏng, không che hết bờ ngực to tròn quyến rũ. Váy trải dài đến chân nên đi một đôi guốc khá là khó khăn.
Tiểu thư mà, phải ra dáng chút chứ.Gã nhìn em, em nhìn gã, hai đôi mắt chạm nhau nhưng không lâu liền tỏ ra chẳng có chuyện gì.
Em cười. Cười chua chát.Suốt chặng đường, em vẫn im lặng như vậy. Còn cặp vợ chồng kia thì inh ỏi.
Em hơi choáng"Chào mừng phu nhân và thiếu gia tới!"-một người trong trang phục hầu vệ bước ra tiếp đón.
Thật sự Ami chẳng hề thích cái cuộc sống đi đi về về có người kè cặp đâu
"Jeongsam! Taehyung! Hai đứa lại đây"-giọng nói một quý bà cất lên, em có hơi rùng mình.
Người đó em gọi là mama. Người chăm sóc em từ bé...Nhưng bà ấy không hề tốt như mẹ em nói.
Sự yêu thương đến rợn gáy.Gã cảm nhận được vai em run lên cầm cập ở chốn đông người, cũng liền tạo ra hoàn cảnh nhỏ để em vào nghỉ ngơi.
Trong căn phòng toàn trang sức, ami ngước ánh mắt lên trần nhà trắng toát của căn biệt thự, lấy tay xoa xoa vầng thái dương.
Em tự nhủ chắc phải nghỉ ngơi thật nhiều không sẽ già trước tuổi.
Già là chẳng có ai yêu em đâu!
Gã lại gần nơi em đang ngồi, tay cầm ly cà phê đen không chút hương ngọt. Gã nhấp môi, 'chẹp' một tiếng."Đắng thật đấy"-taehyung nhăn mày.
"Đàn ông đàn ang không uống được cà phê đen sao?"-em có hơi buồn cười.
"....."-gã đan xen hai tay vào nhau. Đây rồi! Lại là sự im lặng đến đau tim
"Tôi...."-gã vuốt mái tóc đen pha chút nâu sữa, mang mùi hương giống như ly Latte Macchiato ngọt ngào.
Đôi mắt gã chớp chớp"Tôi gì?"-em cố bình tĩnh, có thể thấy yết hầu của gã đang run lên từng đợt.
Điều đó khó nói lắm nhỉ."Nếu cà phê đắng....bố có thể thay ly khác mà? Để con gọi"-em đứng phóc dậy, gã cũng vì thế mà ngước nhìn theo hình bóng của em.
"Cà phê sữa ? "-em ngượng hỏi
"Như ngày xưa..."
Đôi mắt gã vẫn vậy, vẫn sắc bén như ngày đầu gặp em sau 4 năm."Latte....?"
♪♪♪♪
Em khuấy đều chiếc thìa bạc, bọt cà phê nổi lên trắng xoá. Mùi hương quyến rũ của Latte hoà trộn với mứt dâu tây đỏ chói.
Em thuận tay khi quấy xong rồi liền đưa thìa lên nếm thử hương vị.
Nhưng sao nó vẫn đắng quá
Em đã cho rất nhiều sữa đặc
Em đã chọn những quả dâu tây rất tươi.
Cho gã
Cho đôi môi của gã.Em còn nhớ sở thích của taehyung
Cũng có nghĩa em còn yêu gã
Yêu rất nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha Dượng <kthxyou>
FanfictionEm là: Kang Ami Gã là Kim Taehyung "gã và em chia tay hơn 4 năm trời. Vào một ngày mưa nhẹ, gã lại bước vào nhà em với các danh 'cha dượng' "