Recommended: snowman-Sia
–>>>>>"Tôi đã chết đâu mà không thể quay lại?!"
"Gì?"
Gã ung dung tự tại, nhìn em với đôi mắt sắc bén. Em có chút bất ngờ vì câu khi nãy của gã...
Nó khiến em hoang mang và sang chấn tâm lí. Ý gã là gì?"Sao à?"-gã hỏi.
"Không....chỉ là bây giờ khá muộn rồi.."-Em chỉ lên đồng hồ.
"Ngày trước phải đến 1h chúng ta mới ngủ đấy "-gã thản nhiên.
"....."-em im lặng một hồi...sau đó nhìn lên mắt gã. Đôi mắt chứa đầy sự thân thuộc.
"Đóng cửa lại đi"
"Vì sao chứ?"-em hỏi...nhưng bị chặn lại bởi ngón tay lạnh lẽo của Kim Taehyung
"Tiện thể khoá lại luôn"
Chắc hẳn trong đầu em đang nghĩ một chuyện gì đó rất....
Nhưng em không chịu !!"Về phòng đi cha!"-em chốc đẩy tay gã sang một bên. Nhận lại ánh nhìn không đồng tình của em, gã nhướn mày.
Không gian bắt đầu im lặng...gã chợt đứng dậy bước ra cửa, em cũng vì thế nên trùm chăn lại rồi nhắm tịt hai con mắt.
Gã đi chưa?Bỗng cảm thấy có sự nặng trĩu của thứ gì đó đang vòng qua ngực em. Em bỗng hoảng hốt.
Nhận lại sự sợ hãi của em là khuôn mặt điển trai của gã
Gã đang nằm cạnh em...và ôm em. Sự di chuyển của Ami không khiến gã tỉnh dậy nhìn, chỉ là muốn ôn lại những kỉ niệm trước khi không thể ở bên nhau."Anh...à bố..."
"Trật tự!"-gã nói rồi kéo sát em qua bên mình.
Clgt??!" Vẫn là mùi nước hoa Chanel mà em thích..."-gã bất giác khẽ cười. Đường cong của khoé môi vô tình thật quyến rũ
"Vâng..."-em trìu xuống, trong lòng em man mác nỗi nhớ thương 4 năm kia...Thú thật rằng Ami yêu gã đến mức nào cũng chẳng tả nổi. Em cứ yêu mà đâm đầu, vậy đi?
"Ngủ đi..."-Em gạt tay gã ra, tránh đi ánh mắt cong cong gợi tình
"Đừng gọi tôi là BỐ khi CHỈ CÓ HAI TA"-gã nhấn mạnh, đưa tay qua gáy ấn đầu em sát mặt gã.
Face to face...
Ami khẽ run lên...tim đập thình thịch! Đập to đến nỗi trong không gian tĩnh lặng như vầy có thể nghe được!
Mùi hương nhài của dầu gội đầu, hương Whiskey thoang thoảng trên khắp thân thể gã truyền đến mũi em. Một mùi hương xao xuyến khó tả."Được rồi...tôi sẽ cân nhắc"-em nói
Taehyung nhướn mày, gã chẳng hiểu sao em lại phũ phàng như vậy.
Gã đang cố thổ lổ rằng em chiếm một phần lớn trong trái tim gã.
Hay là em sợ quá rồi? Hay mệt rồi?
Gã bắt đầu lo lắng."Ừ...ngủ thôi"-gã vươn tay tắt bóng đèn mập mờ sáng, vòng cánh tay to lớn của mình qua thân hình người con gái nhỏ.
Em dụi mắt, bĩu môi.Taehyung đã ôm em ngủ suốt đêm...mặc kệ cho sự khó hiểu của Jeungsam khi không thấy gã ở trong phòng.
Môi gã chợt lướt qua tai em thủ thỉ. "Hãy tận hưởng giây phút này đi..."
Em ngượng ngùng. Lâu rồi mới được ở trong vòng tay của Taehyung. Lòng em bỗng rạo rực một thứ cảm xúc khó tả..."Ngủ ngon..."-gã ghé vào má em rồi đặt một nụ hôn dịu dàng.
Gã-Taehyung...em vẫn chưa hiểu con người gã là như nào.
Lúc thì lạnh lùng chết chóc, lúc thì ấm áp như người chồng bên cạnh vợ mình.
That long day...em cam thaytu hao ve anh do!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha Dượng <kthxyou>
FanficEm là: Kang Ami Gã là Kim Taehyung "gã và em chia tay hơn 4 năm trời. Vào một ngày mưa nhẹ, gã lại bước vào nhà em với các danh 'cha dượng' "