Ami bước ra với chén cà phê còn toả khói, hương thơm của Latte bao trùm khắp gian phòng tứ phía là loại gỗ cao cấp.
Em có thể thấy được khoé miệng gã đang dần cong lên."Mời."-ami từ từ đặt tách cà phê xuống bàn.
"Nóng thật đấy"-taehyung chậm rãi đưa lên miệng, thổi hơi thở ấm áp. Gã nhấp vài ngụm cà phê, nét mặt tỏ vẻ mãn nguyện.
Ami mừng thay!
Ngày còn yêu nhau, em luôn làm cà phê cho gã uống, vừa thưởng thức hương vị ngọt ngào của Macchiato, vừa được ôm người mình yêu vào lòng thủ thỉ bên tai.
Khung cảnh cứ như bức tranh ấm áp giữa mùa đông lạnh giá.
Hương dầu gội mùi hoa sữa của gã phảng phất bên gò má em, mắt ami chợt lờ đờ.
Sao quen đến thế?"Nếu không còn gì thì con đi đây...bố ở đây từ từ thưởng thức"-ami chẳng muốn ở đây chút nào nữa, nét mặt em có chút thất vọng, buồn bã.
Còn gã thì chăm chăm nhìn vào ly cà phê, mẫn cảm với kí ức ngày xưa
Gã khác rồi.Chợt tiếng nhạc bên tai vang lên dịu dàng. Ami khẽ khựng lại, ánh mắt đau đáu nhìn xung quang, chẳng phải em muốn rời khỏi căn phòng này sao?
"Có chuyện gì ư?"-gã nhướn mày lên, hỏi.
"Ưm...chẳng có gì cả. Chỉ là nhớ vài chuyện "-em xoa xoa bàn tay, lau đi giọt mồ hôi đang từ từ chảy xuống gò má.
Gã vẫn im lặng thưởng thức cà phê.
Tiếng nhạc lại lần nữa vang lên sau hội trường. Em có thể nghe thấy rõ ràng..."I love you my babe, my love likes a love song last winter"
Em chợt thấy cay cay nơi sống mũi, túm lấy chiếc váy lằng nhằng rồi chạy đi.
Gã-taehyung mở thật to mắt, những nếp nhăn ở vầng trán hiện lên khi gã chau mày.
Gã biết em đang khóc.
Gã nhớ bài hát này mỗi khi mùa đông tới
Gã gọi đó là bản tình ca mùa đông giữa em và gã.
Gã từng hứa những lởi đường mật mỗi khi bản tình ca cất lên.
Gã còn nhớ, nhớ rất rõ.
Thế mà bây giờ, gã lại ngồi đây nhìn hình dáng em cô đơn, lạ lẫm đang chạy khỏi căn phòng với tư cách là cha dượng
Gã cười nhẹ, nhưng lại đau khổ.••••
Em quay lại bữa tiệc
"Ami!"-em chợt giật mình khi giọng nói cất lên.
Bóng người con trai đó lại gần em...ngày một rõ.
"Min...Yoongi?"
Em tròn mắt, nhìn xem...em đang gặp chàng trai thanh mai trúc mã của mình từ hồi còn bé như hạt đậu.
Min Yoongi thích em và từng tỏ tình với Ami. Nhưng thật tiếc rằng hồi đó em yêu taehyung mất rồi.
Yoongi đã an ủi em suốt 4 năm khi gã không còn dính líu em nữa.
Yoongi cứ như vầng sáng nhỏ còn sót lại trong sự tối mịt của mùa đông. Yoongi là người ngoài lạnh trong nóng, em hiểu rõ nhất!"Aiguu!! Yoongi ah"-cuối cùng em mới có người để bầu bạn.
"Em cũng đi dự sao?"
"Tất nhiên! Con cháu nhà này sao vắng mặt được hứ!"-em cười nói vui vẻ.
Tất nhiên Ami không còn giữ khoảng cách với Yoongi vì khi em từ chối tình cảm của anh...yoongi cũng đã hứa sẽ không làm phiền em nữa
Nhưng ami chẳng hề biết được Yoongi còn yêu em rất nhiều...và muốn tự tay giết chết tên kim taehyung-người đã làm em đau khổ đến nhường này."Ami à? Ngày mai em tới đây ở nhé?"-anh hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha Dượng <kthxyou>
FanficEm là: Kang Ami Gã là Kim Taehyung "gã và em chia tay hơn 4 năm trời. Vào một ngày mưa nhẹ, gã lại bước vào nhà em với các danh 'cha dượng' "