lowercase
-------trời ạ...thú thật ami đang rối hết cả lên, taehyung đã biến mất ở đâu đó rồi...nhưng trước đó gã vẫn đi cùng em cơ mà? em nghĩ có thể gã đã biến mất kể từ lúc nói rằng gã sẽ vào sau.
ami không biết nên làm gì, em có nên đi tìm không? taehyung gã có khi nào đang gặp nguy hiểm...?!-nghĩ đến đây, mắt ami ướt nhoè.
"đừng nói lại bỏ rơi tôi lần nữa..."-em cắn chặt răng rồi liều mạng đi tìm gã trong đêm tối.
"anh ơi...."
"đừng bỏ em lại lần nữa mà..."
ami hít vài ngụm khí lạnh, mắt em hoe đỏ lúc nào không hay. em ngó dọc ngó nghiêng để hi vọng có thể thấy dáng người cao lớn thân thuộc ấy...nhưng tất cả em nhận lại vẫn chỉ là vệt đen tối mịt.
"chết tiệt...sao nơi này tối đến vậy...đèn điện bị hỏng hay sao? "-ami khẽ rùng mình, em cũng là con gái...cũng biết sợ chứ?
hi vọng là chẳng có thằng cha nào rảnh hơi đến đây nhằm gạ gẫm những cô gái trẻ đẹp như em.
ami nghĩ mình nên quay lại...nhưng mới chỉ đi 2 bước thì tiếng lạch cạch kì bí phát ra.
em có nên chạy thật nhanh không nhỉ?
tiếng kêu ấy ngày một to và rõ, em khẽ rùng mình."nó đáng ra nên ở đây..."
"chết tiệt...bà ta nói nó ở đây cơ mà?"
"ồ, đây rồi. "
tiếng thì thầm tưởng như rất đỗi quen thuộc ấy cứ vang lên từng hồi, rồi nào tiếng chửi rửa, mắng xối xả.
"đáng ra mình không nên làm việc cho bà ta...nhưng bà ta đã biết hết rồi! mẹ kiếp..."- tiếng thở hắt ấy, ami lại càng chắc chắn mình đã nghe giọng nói này ở đâu.
em liều mạng rón rén lại gần, sự im lặng lại kéo dài đến nỗi ami có thể nghe được tiếng tim mình đang đập mạnh hơn bao giờ hết.
ami núp đằng sau bức tường khá lớn, em ngó vào nơi phát ra tia sáng của đèn pin. Một người phụ nữ...và bà ta đang tìm kiếm thứ gì đó.
khuôn mặt bà ta dần hiện rõ sau ánh đèn mờ nhoà...em chợt hoảng hốt. ami lúc này lấy tay bụp miệng, mắt to tròn sững sờ đến lạ, em chẳng thể tin nổi...người phụ nữ này...
lại là người hầu chăm sóc cho em từ nhỏ...hử???
khỉ thật...em đã nhận ra khí ác từ bà ta lâu rồi...ai ngờ...
vậy người bà ta nhắc đến đang phục tùng...là jeongsam chăng??ami hít thật sâu, ý định lặng lẽ rời khỏi nơi đó.
và may thật...em đã an toàn trở về nhà.
nhưng chỉ là một phần thôi...chỉ là may mắn chút thôi....
bản thân em cũng chẳng ngờ tới chuyện quái gì sẽ xảy ra. và đến giờ thì taehyung gã vẫn chưa về.
----+obe con+inued-----
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha Dượng <kthxyou>
FanfictionEm là: Kang Ami Gã là Kim Taehyung "gã và em chia tay hơn 4 năm trời. Vào một ngày mưa nhẹ, gã lại bước vào nhà em với các danh 'cha dượng' "