lowercase
---------
jeongsam bà ta bị thương ở vùng đầu vì cú va đập mạnh, đồng thời tay bà ta bắt đầu nổi lên những vết bầm tím. ấy thế mà bà ta vẫn gượng đứng dậy rồi điên loạn ném những viên sỏi vào phía đối phương rồi nhằm cơ hội họ né chúng thì liền chạy đi. nhưng bà ta điên mới làm vậy, jeongsam chạy được một đoạn thì taehyung thở dài.
"bà già ngoan cố" nói rồi gã đưa súng bắn sượt một bên chân của bà ta. jeongsam ngã khuỵu.
"mẹ kiếp..." bà ta thở hắt, biết rằng mình sẽ bị bắt thì liền nhắm mắt đi theo đàn em của taehyung.
kết thúc à?
sau đó thì namjoon đã gọi điện đến cho yoongi, nội dung như sau:
"bà ta bị bắt rồi"
"ồ, tôi biết"
"tưởng gì chứ dễ như vậy, quả thật nhàm chán"
"khoan đã- bà ta dễ dàng để bị bắt? này, tôi đã nói cho cậu rằng bà ta có đồng bọn chưa nhỉ? kẻ ác cũng cần kẻ ác mà"
"khoan- cái gì? mẹ nó! tôi phải nói cho taehyung"
"nói luôn đi, rất có thể mục tiêu chúng nhắm đến là ami, bà ta chỉ đang lấy mình làm mồi nhử thôi"
---
namjoon đã nói với taehyung và gã đã tức điên đến nỗi có thể sẵn sàng bóp chết bà ta ngay lập tức. chẳng chần chừ thêm giây phút nào, họ huy động anh em mình rồi lên đường tới biệt thự nơi ami đang say giấc, còn namjoon-tất nhiên là sẽ trông chừng kẻ điên ấy.
---
trong khi đó, ami đang say giấc trên chiếc giường ấm, em bắt đầu mở mắt khi nghe vài tiếng động và lời thì thầm to nhỏ phía dưới hiên nhà, taehyung có thể đã đi rồi và trực giác em linh cảm có chuyện không hay sắp xảy ra.
ami chuẩn bị cho mình chiếc máy điện thoại, em tắt hết thông báo và âm thanh để đề phòng nếu chúng nghe thấy, ami đặt trên giường những chiếc gối để đánh lừa chúng, sau đó em liền đi vào nhà tắm rồi chốt cửa.
em run sợ bấm máy gọi gã, cầu nguyện gã sẽ nghe máy em. lạy chúa! gã đã bắt máy.
"anh..." giọng em thỏ thẻ gọi người ở đầu dây bên kia.
gã nghe thấy giọng em cũng hoảng hồn "AMI! EM ỔN KHÔNG? CÓ AI TỚI LÀM HẠI EM KHÔNG?"
"em nghe thấy tiếng người ở dưới nhà-"
*CỘP* "mẹ kiếp, nó ở trong này""chúng lên đến đây rồi....em đang trong nhà tắm..." em bắt đầu nấc lên, chưa bao giờ em rơi vào hoàn cảnh này và nếu em ra ngoài đáp trả chúng thì sẽ có điều không may xảy ra. chúng có thể có vũ khí và còn rất đông.
"em ngồi yên đấy, đừng làm gì hết, anh sắp đến rồi. làm ơn đừng có chuyện gì xảy ra, an tâm nhé dấu yêu. anh yêu em"
gã tắt máy, em gục đầu xuống cầu mong chúng không thể cậy được cánh cửa này.
một, hai, ba nhát đập cửa cứ vang lên liên hồi khiến đầu em nhức nhối...
"Con mẹ nó cái cửa chó chết"
"jeongsam bà ta có thể bị bắt rồi, ta cần phải bắt con nhỏ ami đó làm con tin"
nghe đến đây ami tức đến nỗi cổ họng nghẹn ứ, thì ra là jeongsam...tất cả là do bà ta làm hết hay sao...?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha Dượng <kthxyou>
FanfictionEm là: Kang Ami Gã là Kim Taehyung "gã và em chia tay hơn 4 năm trời. Vào một ngày mưa nhẹ, gã lại bước vào nhà em với các danh 'cha dượng' "