" Với danh nghĩa người yêu"
"gì?"
"hửm. Chưa nghe rõ sao"
"đúng! chưa nghe thấy..."
"LÀ NGƯỜI YÊU!"-Gã cười, đưa tay lên xoa đầu em làm bộ tóc xinh xắn rối tung lên.
"Nhưng...tôi còn có khóa học Toán đó! Jeongsam mà biết tôi cúp học, chắc ăn cám heo mất=)"-Ami cứng họng, nháy mắt ra hiệu cho gã. Phải! En biết gã sẽ lo từ đầu đến cuối, nhưng chẳng qua đang muốn trêu tí thôi.
"bà ta cho em ăn cám heo? "-Taehyung nhìn em với ánh mắt trìu mến.
"Sao được chứ! Em gầy gò, ốm yếu quá đấy! Cám heo cũng chẳng thể ăn nổi đâu"
"Liên quan?"
"Không biết con heo rất béo sao? Ngốc xít!"-Gã chọi một cú vào trán em. Nhưng không đau, chỉ là cái búng nhẹ thôi.
Em cảm thấy trong lòng man mác nở hoa. Không phải em mong chờ điều gì từ gã ư?"Nào! Đi thôi. Ăn bất cứ thứ gì em muốn"-gã nhẹ nhàng cầm tay em. Ami cũng không ngại, em liền cầm lấy tay gã.
điều đó khiến tâm can em ấm áp hơn một chút.
Cứ một chút như vậy, em có thể nhìn thấy ánh sáng chói lóa giữa sự đen mịt trong tâm hồn.
Ami có khoảng thời gian cô tự mình dày vò bản thân. Sự căng thẳng và cả những vấn đề gia tộc lằng nhằng kia.
Em cũng từng muốn chạy thật xa khỏi Seoul. Có lẽ về quê sống chung với ông bà nội sẽ tốt hơn nhiều. Đó là khi gã không có bên cạnh an ủi em.
rồi giờ đây, gã lại xuất hiện trước mắt. Em muốn động lòng...nhưng bản thân em không cho phép."Em muốn ăn gì hửm??"
"Vậy tôi đố anh nhớ ra tôi thích ăn gì nào?"-Ami nhếch môi, biểu cảm của em đối với gã vô cùng mong đợi.
"Ăn gì ư? Chẳng phải em thích nhất chính là môi tôi sao?"
"CÁI GÌ TÊN ĐÊ TIỆN!"-Ami đứng phắt dậy
mặt em tái đỏ như quả cà chua chín, thật chẳng ra đâu vào đâu."Đùa thôi. Anh biết chứ?"
"được! Vậy dẫn tôi đi xem?"
gã dẫn em vào cửa hàng tiện lợi cách không xa tiệm sách em vừa tới là bao...
"đồ ăn tiện lợi. Mọi thứ đều tiện lợi đúng chứ?"
"Oooh....Mau lên! Đi thôi!"-Ami thích thú.
lâu lắm rồi gã mới thấy sự vui mừng thật sự của Ami trên khuôn mặt đẹp không góc chết.
Mắt Taehyung bỗng đanh lại. Gã tiến gần chiếc xe Audi đen trắng. Gã nhếch cười.
"thấy chứ?_Ami, rất vui vẻ khi ở cùng tôi"
"vậy sao? chúc mừng sau 4 năm mất tích nhé"
"im đi MIN SUGA!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha Dượng <kthxyou>
FanficEm là: Kang Ami Gã là Kim Taehyung "gã và em chia tay hơn 4 năm trời. Vào một ngày mưa nhẹ, gã lại bước vào nhà em với các danh 'cha dượng' "