/Note: không lấy tuổi thật của nhân vật nhé. Kim Namjoon là anh ruột của Taehyung (Taehyung chưa nói Ami biết )/
"Kim Namjoon, cậu tới rồi à?"
"Ừ, Taehyung nói phải tới gấp. Vụ gì?" Namjoon miệng ngậm cây kẹo mút, lấy ghế ngồi lại gần Yoongi. Anh ta lia mắt đến dáng vẻ người đàn bà đang giằng co với chiếc dây thừng xung quanh ghế.
"Bà Jeong? " Namjoon cũng quen bà ta chứ, bà ta nổi thế cơ mà. Nhưng vốn Namjoon cũng chẳng hề quan tâm mấy chuyện nhảm nhí như này nên đối với Jeongsam thì anh ta không phải ghét hay gì.
"Biết chuyện bà ta làm chưa?"
"Chưa đâu, cậu biết tôi không có hứng thú mà"
"Thế phải liên quan đến thằng em trai cậu mới muốn nghe à? Vợ nó đấy" Yoongi nhoẻn miệng cười.
"Cái- cái mẹ gì cơ? Vợ? Chẳng phải nó nói Ami là người yêu nó sao?" Namjoon từng nghe em trai mình cả ngày nhắc đến tên 'ami', lảm nhảm cả ngày thì cũng mệt chứ.
Namjoon từng nói "Sao mày không về Seoul mà gặp nó chứ quay lại Daegu làm gì?"
Nhưng có vẻ sau đó thì anh cảm thấy hơi có lỗi, nghe xong thì mặt Taehyung mếu xệ rồi liền bỏ vô nhà. Ừ thì mấy ngày liền Taehyung chẳng nhắc đến ami nữa và ở lại Daegu mấy ngày thì gã qua Mĩ luôn.
Namjoon ngán ngẩm."Nếu tôi nói thì sợ không chi tiết, hay để bà ta nói luôn đi" Yoongi nhếch cười. Jeongsam nghe vậy đột nhiên ớn lạnh, con mắt sắc lẹm của Namjoon nhìn bà ta không hề có chút thương hại, chỉ có điều trông anh ta tức giận là phần nhiều hơn.
"Nói "
Một từ thôi, Jeongsam đột nhiên gáy lưng lạnh buốt.
"Tại- tại sao tao phải n- ARGHH!" Jeongsam hét toáng lên đau đớn.
Namjoon không hề giống Min Yoongi, anh ta không thích chờ đợi, không muốn tốn đi mấy giây quý giá của mình. Anh ta bám chặt lấy vai Jeongsam rồi đẩy chiếc ghế thật mạnh vào góc tường.
Tròng mắt bà ta rung rung hoảng sợ, cái khí toả ra từ người anh ta như này...là cái gì vậy cơ chứ? Thật sự còn đáng sợ hơn cả Kim Taehyung."Tôi- tôi nói..." Jeongsam thở dồn dập, bà ta cảm thấy sự đau nhói trên vai của mình bắt đầu dịu lại. Kim Namjoon đang chờ đợi bà ta giải thích tất cả mọi chuyện.
"Tôi đã...tôi đã đề nghị Taehyung trở thành vợ chồng...và cậu ta đồng ý...chỉ vậy thôi"
"Vậy thôi?" Namjoon nhíu mày, quay sang nhìn Yoongi.
"Thế thôi à?" Namjoon hỏi
"Không, bà ta bớt đi đấy"
Namjoon quay sang nhìn Jeongsam với đôi ngươi giận dữ.
"Kể"
"Được rồi- tôi bắt ép cậu ta kết hôn với tôi...tôi muốn lợi dụng cậu ta"
"Oh, mẹ nó. Thế bà biết bà đang lợi dụng nhầm người không?"
"Biết- Tôi đang cảm thấy đang bị lợi dụng ngược lại vậy. Ha..." Hàng lông mi của bà ta rung rung
"Biết vậy thì tốt. Rốt cuộc gọi tôi tới vì lí do gì?" Namjoon quay sang nhìn Yoongi. Anh ấy bỗng đứng lên.
"Bàn chút chuyện, hãy giúp tôi khoá cửa nhà này lại. Chúng ta sẽ đến thư phòng bàn chuyện"
"Khoá? Cậu đang mất cảnh giác đấy"
"Yên tâm, cứ khoá đi" Yoongi yêu cầu, Namjoon cũng liền đóng sầm cửa sắt rồi khoá lại thật chặt.
"Không sợ bà ta thoát ra à? Lẽ ra nên có người đứng canh"
"Không sao"
"Trừ khi có người giúp từ bên ngoài" Yoongi khẽ cười.
"Ồ, cậu đang tưởng chuyện đó sẽ không xảy ra?"
"Đi mà hỏi em trai yêu quý của cậu đấy. Tất cả đều do nó đứng sau mà"
"Nó lúc nào cũng mưu mô như thế."
"Ờ, đúng là thằng oắt nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha Dượng <kthxyou>
FanfictionEm là: Kang Ami Gã là Kim Taehyung "gã và em chia tay hơn 4 năm trời. Vào một ngày mưa nhẹ, gã lại bước vào nhà em với các danh 'cha dượng' "