-----------------------------------------Muốn stalk wall nhưng khổ nỗi đó là tài khoản riêng tư ?.-.
Ami cứ tưởng sẽ xem được gì hay ho, 4 năm qua hắn làm những gì nhưng khồnggg
Ami hụt hẫng...liền vứt bỏ liêm sỉ để gửi yêu cầu kết bạn."cmn chưa bao giờ nhục như hôm nay..."-ừ thì...bình thường người ta gửi yêu cầu kết bạn cho em, chứ em chưa bao giờ làm vậy cả. Đối với ami, chuyện này nhục nhã lắm, nhục hơn là khi gửi cho mấy người thân với mình, mà đây còn là bạn trai cũ
Ơ kìa? mới gửi thôi mà đã chấp nhận luôn rồi? Gã ta có vẻ hay onl mạng xã hội gớm nhỉ? Ami vừa tức vừa vui, em liền vào stalk wall lẹ.
Nhưng chẳng có gì cả...toàn ảnh hắn chụp phong cảnh nơi hắn từng đi thôi...
Cụ thể hơn là ở quê hắn...Daegu."về quê à? 4 năm ở quê á???"-ami lắc đầu ngán ngẩm, người đàn ông này nhạt nhẽo quá đi.
Nhưng amii có vẻ chưa chán lắm, em lại mò vào những người hắn theo dõi. Ờ...gồm bạn hắn cả...YOONGI ?!?!?
em bị sốc, hai con người này bản tính khác nhau, khó gần...vậy mà còn đi theo dõi tài khoản nhau nữa, bị đần à?
"đôi khi đàn ông còn khó hiểu hơn con gái chứ nhỉ"-em bất giác cười.
Tay lại lướt thêm mấy tài khoản có follow gã, em quơ tay chọn một...
Ami cười trừ.
"aida..."-thứ không nên thấy đã thấy mất rồi...?
em lỡ ấn vào acc của cô gái nào đó tên là "yooran?" (TUI KHONG HỀ DỰA TÊN AI HẾT NHA TRỜI)Khác với gã, cô gái này toàn đăng ảnh bản thân mình, chill chill đến lạ...
Em chợt thấy bức ảnh đó...bức ảnh cô ấy chụp với gã ở một quán cà phê. Gã trong ảnh đó có vẻ chẳng bận tâm đến cô gái ấy chụp như nào, mắt gã lúc đó nhìn chăm chăm vào điện thoại, tay kề lên má...
2 năm trước...bức ảnh này 2 năm trước...
ami tát vào mặt mình cái thật kêu "ĐỪNG NGHĨ ĐỪNG NGHĨ!!!"
em không biết sao bản thân lại nhạy cảm đến vậy, ừ thì nếu gã quen cô ấy lúc đó thật thì chuyện của em sao? Lúc đó gã đã chia tay em những 2 năm rồi kia mà?"cô gái đẹp như này đ hốt luôn đi còn đi hốt mẹ mình..."-ami cười trừ. Nhưng kể ra nghe như kiểu gã đang có âm mưu gì đó...hay đơn giản gu gã mặn quá chăng? Không không, gã vẫn từng yêu em...không không, gu gã đỉnh của chóp vì từng yêu em.
Nhưng có vẻ ami chẳng chú ý đến cái tay ngốc nghếch của mình nhỉ?
yooran->taehyung.
yooran._. : thưa sếp
gì? :kth
yooran._. : bạn gái sếp mới like ảnh em cả sếp chụp chung :)
ghê :kth
có vẻ cô nàng thích đi soi wall người ta rồi :kth
yooran._. : xin lỗi sếp nhưng đừng để bạn gái ghen ạ, em bận vl
biết rồi :kth
ê mà đăng nhiều ảnh cô chụp tôi lên :kth
yooran._. : sếp bị sao vậy ạ? sếp delulu à? sếp nên nhớ em chỉ thích con gái thôi, không có thích sếp đâu, đừng bảo em đăng ảnh sếp lên!! Bạn gái em sẽ dỗi đấy.
/like/ :kth
tăng lương, đăng không? :kth
yooran._. : dạ em nghe
-------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha Dượng <kthxyou>
FanficEm là: Kang Ami Gã là Kim Taehyung "gã và em chia tay hơn 4 năm trời. Vào một ngày mưa nhẹ, gã lại bước vào nhà em với các danh 'cha dượng' "