Recommended: Fly to my room-BTS
.
.
.
Gã và em cùng đi về nhà. Nào ngờ bước vào cổng thì thấy xe của Jeongsam có ở đó.
Chẳng phải nói là sẽ ở nhà ngoại đến mai sao?Gã vẫn thong dong bước vào trong nhà, em thì khép nép đi sau. Jeongsam ngồi trên ghế nhâm nhi tách trà còn nóng hổi.
"Anh đi đâu vậy?"-bà hỏi, mắt vẫn ngước lên chiếc TV
"Đưa ami lấy đồ ở nhà bạn "-gã thuận tay cởi bỏ chiếc áo vest đen ấy, rồi ngồi xuống ghế tỏ ra mệt mỏi.
"Đừng làm việc nhiều quá. Ami có xe, nó tự đi được mà?"-jeongsam đặt tách trà xuống, quay ra xoa bóp vai cho gã.
Mặt gã bớt nhăn nhó hơn hẳn...."Con gái đi xe một mình rất nguy hiểm"
Lúc này...Jeungsam cũng không ý kiến gì nữa, cứ cho là Taehyung đúng...là thể hiện tình cha con mà.
"Ami. Chiều nay con có lớp Toán. Mau sắp xếp bữa trưa rồi đi đi"-Jeungsam giọng đanh hơn, nhìn em với ánh mắt đầy khó chịu.
Gì chứ việc này em thấy như cơm bữa...Gã lần nữa cúi mặt xuống nhìn hình dáng em đi vào bếp, môi chợt hơi nhếch lên để cười. Sao mà đáng yêu thế?
Ami thay bộ quần áo thoáng đãng ở nhà, rồi lụi cụi vào bếp làm việc. Bàn tay thon, trắng mềm của em rửa gọt ra củ khá điêu luyện. Từng bước em làm đều lọt vào tầm mắt gã, không sót một tiểu tiết nào...
"Lâu rồi tôi mới thấy em làm bếp đấy.."
Em không nói gì cả, vẫn cắm đầu làm việc, xem câu nói của Taehyung bỏ ngoài tai.
Gã tiến lại gần em, nhếch cười mãn nguyện.
Em trông rất xinh đẹp...nhưng có vẻ gầy quá chăng? Rốt cuộc Jeongsam đã làm gì em vậy?
-gã thầm khiển trách"Em giận à?"
"Không phận sự miễn vào"-em vẫn ngó lơ.
"Xem kìa...khuôn mặt em không thích hợp để nhăn nhó đâu~"
"Liên quan đến bố..."
!!!!
Gã chưa để em nói hết câu, liền bế xốc em lên. Ami ngượng chín mặt."Điên à! Thả xuống!"-em nổi cáu.
Nhưng gã có bao giờ chịu nghe em đâu?"Lâu lắm rồi Ami à...em sụt cân nhiều lắm"-giọng gã nghẹn lại dường như đang nén nước mắt. Đơn giản vì gã xót...gã xót người con gái gã yêu...
Em cũng im lặng. Em chẳng thốt lên lời, muốn nói thì có ý nghĩ gì đó ngăn em lại. Ami cũng buồn lắm"C...chỉ là...do ăn uống không còn điều độ...hay bỏ bữa"
Gã đứng lặng người...không thể nói câu từ gì. Jeongsam chăm em tệ thế sao??
"Jeongsam không cho em ăn à?"
"Không phải là không cho ăn! Mà tôi không thích thôi"-phải...em đang nói dối đấy. Lí do em không ăn là vì gã. Lời nói dối trên môi em thật trắng trợn. Trắng trợn đến nỗi đau lòng.
Em cười khổ. Gã thả em xuống rất nhẹ nhàng..
Khuôn mặt gã không còn lạnh nữa, thay vào đó là ánh mắt bi thương.
Dường như 4 năm ấy, Taehyung trải qua ít nhiều những sự nguy hiểm, bội bạc. Có khi còn suy sụp hơn em nữa....chỉ có chúa mới biết chuyện gì đã xảy ra"Tôi..xin lỗi. Xin lỗi vì không thể yêu em suốt cuộc đời"-gã nghẹn ngào, chỉ có thể mỉm cười từ tốn.
Ami cũng vậy...nhưng em chỉ muốn vỡ oà ngay lúc này...Lí do là gì? Tại sao? Không thể nói cho em biết à?
"Taehyung...tôi và anh chỉ từng coi nhau là người thương. Bây giờ chúng ta chính là Cha con chung nhà. Ta chẳng thể bù đắp được hết lỗi lầm của nhau đâu...vậy nên..."
"Tôi muốn giữ một khoảng cách nhất định..."
"Tôi không muốn dính líu thêm bất cứ thứ gì liên quan đến tình yêu nữa"
"Tôi thật sự mệt rồi.."
"Bố à...dừng lại được không?"
-Ami nghẹn ngào..
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha Dượng <kthxyou>
FanfictionEm là: Kang Ami Gã là Kim Taehyung "gã và em chia tay hơn 4 năm trời. Vào một ngày mưa nhẹ, gã lại bước vào nhà em với các danh 'cha dượng' "