Quán quân của ta

801 41 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20412379

Quán quân của ta

fycyx0529

Summary:

Nhất Diệp Diệp xe

Work Text:

Điện ảnh tóc vàng mỹ nhân Nhất Diệp Chi Thu x Gia Thế Tiểu Đội Trưởng Diệp Tu có xúc tu play chú ý

	Điện ảnh tóc vàng mỹ nhân Nhất Diệp Chi Thu x Gia Thế Tiểu Đội Trưởng Diệp Tu có xúc tu play chú ý

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

OOC

Đệ nhất mùa giải đoạt giải quán quân bối cảnh

Tư thiết Nhất Diệp Chi Thu biết Diệp Tu tên thật

Giả thiết Nhất Diệp Chi Thu đi vào giấc mộng, mộng sau khi tỉnh lại Diệp Tu cái gì đều không nhớ ra được

『 quán quân của ta 』

"Ừ. . . . . . A. . . . . ." Diệp Tu nhíu mày, vô cùng khó khăn lắc lắc đầu, hắn muốn mở mắt ra mí mắt nhưng trầm trọng không ngớt. Hắn cảm giác được có cái gì trắng mịn dính gì đó ở trên người hắn xoa xoa đi khắp.

Muốn giãy dụa, muốn la lên. Trên người nhưng một chút khí lực cũng không có, hé miệng cũng chỉ có thể phát sinh mê người rên rỉ.

Không cách nào mở mắt ra Diệp Tu tự nhiên không nhìn thấy mình bây giờ dáng dấp. Toàn thân trần trụi nằm ở màu trắng trên giường lớn, hai chân bị màu xanh lục dây leo quấn quanh tách ra hơi cong lên, vẻ mặt vô tội đáng thương rồi lại có vẻ rất sắc tình.

Bên cạnh hắn đứng một mái tóc dài màu vàng óng nam nhân, dáng dấp anh tuấn, cùng Diệp Tu giống nhau đến mấy phần, dĩ nhiên là tài khoản của hắn thẻ —— Nhất Diệp Chi Thu. Nhất Diệp Chi Thu si mê nhìn Diệp Tu, trong mắt lộ ra khát vọng cùng thâm trầm tình dục, hắn đưa tay ra vuốt ve Diệp Tu gò má, cúi người xuống quay về đôi môi mềm mại hôn xuống. đầu tiên là thăm dò liếm láp, Nhất Diệp Chi Thu thật lòng miêu tả Diệp Tu môi vân, không nhìn Diệp Tu vô dụng phản kháng, khống chế dây leo từ từ dỗ dành lấy Diệp Tu thân thể. Diệp Tu bị hôn khó thở, không nhịn được há miệng ra, Nhất Diệp Chi Thu đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, đầu lưỡi tiến quân thần tốc bắt đầu công chiếm lãnh địa. Hai cái ấm áp đầu lưỡi quấn quýt cùng nhau, không kịp nuốt nước bọt theo Diệp Tu sắc mặt chảy xuống.

Diệp Tu bị hôn sắp nghẹt thở, ô ô biểu thị kháng nghị, Nhất Diệp Chi Thu mới buông tha bị hắn hôn sưng đỏ môi, hướng tới những khác bộ phận.

Diệp Tu bị hôn hoa mắt váng đầu, chưa kịp ngậm miệng, phấn nộn đầu lưỡi lộ ra ngoài, để Nhất Diệp Chi Thu vươn ngón tay cắm vào Diệp Tu trong miệng, thưởng thức hắn mềm mại đầu lưỡi.

All Diệp đồng nhân HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ