【 Chu Diệp 】Boss chính xác bắt giữ phương thức

1.5K 70 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/19052554

 【 Chu Diệp 】boss chính xác bắt giữ phương thức

chouzhixiu

Work Text:

Lần thứ nhất đời yêu cuộc thi sau khi kết thúc, Diệp Tu về tới Hưng Hân làm cố vấn, mở ra các loại acc phụ ở vinh quang bên trong"Gây sóng gió" , gọi mỗi cái chiến đội nhân viên khổ không thể tả.

"Trời ạ, ai có thể thu rồi cái này ma quỷ a!"

Nhìn thấy lại một cái boss bị Hưng Hân công hội cướp đi, Luân Hồi giám đốc khóc không ra nước mắt, vò đầu bứt tai, hận không thể nhào vào trong màn ảnh đem cái kia gọi"Diệp Tu đẹp trai nhất" chiến pháp cho xé ra.

"Ta."

Nghe vậy, Luân Hồi giám đốc trong lòng cả kinh, ngẩng đầu nhìn, càng là vẫn luôn đang trầm mặc Thương Vương Chu Trạch Khải.

Chỉ thấy hắn đẹp trai gương mặt đẹp trai mặt hướng chính mình, trong mắt tràn ngập chăm chú, kiên định, cùng với, chờ mong.

Luân Hồi giám đốc yên lặng che trong lòng —— đau!

Giờ khắc này Luân Hồi giám đốc nội tâm: thương Vương Đại đại a, ta nơi này ai cũng biết ngươi cùng Diệp Tu cùng một chỗ hảo khoe khoang? Ngươi đây là muốn đi giúp vợ của ngươi nhi đánh boss đâu vẫn là đánh boss đâu vẫn là đánh boss đây?

Tại sao? Tại sao Diệp Thần ngươi đã giải ngũ còn muốn gieo vạ một đoàn si Hán a!

Luân Hồi giám đốc yên lặng ở trong lòng lau nước mắt.

Nhưng mà, Luân Hồi giám đốctưởng sai lệch, Chu Trạch Khải cũng không có đi đánh boss.

Hắn là đến thượng vị kia vinh quang trong lịch sử lớn nhất boss.

Kỳ thực chuyện là như vầy:

Buổi tối, Diệp Tu đang mở ra acc phụ, cùng cách xa ở Lam Vũ Câu Lạc Bộ Hoàng Thiếu Thiên đi nổi lên sân đấu, hai người thân nhau hướng lên trời lúc, Chu Trạch Khải đi vào cửa phòng, đi thẳng tới Diệp Tu bên người, khi hắn trên mặt trộm cái hương."Thu" một tiếng thông qua ống nghe truyền tới giây điện đầu kia Hoàng Thiếu Thiên trong tai, hắn lập tức nổ: "Lão Diệp, ai vậy! Ta lau lại có thể có người thừa dịp lúc ta không có mặt hôn ngươi, ai vậy! Nhìn ta trở về còn không xé ra hắn, trong mắt có còn hay không ta đây cái kiếm thánh? !"

Thật không tiện, Kiếm Thánh đại đại, Chu Trạch Khải trong mắt vẫn đúng là không có ngươi, trong mắt hắn chỉ có Diệp Tu một người đây.

"A, Tiểu Chu?" Diệp Tu ngửa đầu, nhìn thấy Chu Trạch Khải cũng mặt, đối với hắn cười cợt, lại cảm thấy có chút kỳ quái, "Làm sao đột nhiên trở về?"

"Nhớ ngươi."

Thương Vương ngôn ngữ vẫn là trước sau như một ngắn gọn, hành động lực cũng vẫn là max, hắn cúi đầu, ở trên đôi môi phấn nộn như chuồn chuồn lướt nước hôn một cái, ánh mắt vi ám.

Người yêu của hắn, giờ khắc này chỉ mặc một cái rộng rãi màu trắng T sơ mi, như vậy mỏng, hắn thậm chí có thể tinh tường nhìn thấy trước ngực hắn hai viên anh quả, là màu hoa anh đào . Mà hắn phía dưới, là trống rỗng, chỉ trùm vào một cái màu đen quần lót, nổi bật lên hắn chân thon dài càng thêm trắng nõn.

All Diệp đồng nhân HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ