https://archiveofourown.org/works/18969874
【 Nhất Diệp Diệp / Quân Diệp 】 không muốn xa rời (R)
wdqxy
Work Text:
Tinh nguyên 592 năm, Trùng tộc quy mô lớn xâm phạm nhân loại tinh cầu, hai tộc trong lúc đó đánh giằng co đánh ròng rã nửa năm.
Nửa năm sau, chính trực Diệp nguyên soái trong nhà Trưởng Tử Diệp Tu sắp thành niên, mang đi tới tiền tuyến rèn luyện, vốn là bởi vì chiến sự sốt ruột mà nhức đầu không ngớt tiền tuyến Tổng Chỉ Huy cũng không có quản nhiều lắm, chỉ là đem Diệp Tu tùy tiện an bài ở một tiền tuyến trong tiểu đội làm cái không có nguy hiểm tiếp viện, nhưng không ngờ này tiểu đội chịu khổ Trùng tộc đánh lén, lúc mấu chốt Diệp Tu dẫn dắt hắn loại cơ giáp người nhân tạo Nhất Diệp Chi Thu cùng Quân Mạc Tiếu lấy ba địch trăm, đại phá đánh lén tiểu đội, cứu vãn một đội người sinh mệnh.
Vui mừng khôn xiết tiền tuyến Tổng Chỉ Huy tự mình xin mời Diệp Tu đi vào một tự, hai người hàn huyên hồi lâu, Tổng Chỉ Huy phát hiện Diệp Tu không chỉ có là tác chiến dũng mãnh, mưu kế cũng là nhất tuyệt, thán phục hổ phụ không khuyển tử đồng thời lúc này đề bạt hắn vì là trợ thủ, hỗ trợ tham mưu tổng chiến cuộc.
Ở Diệp Tu dưới sự chỉ huy quân đội như có thần giúp, không qua nửa tháng liền công phá mấy đội Trùng tộc quân chủ lực, sau đó không lâu, Trùng tộc chủ động cầu hoà.
Ký kết hòa bình hiệp ước đàm phán trong hội nghị, Trùng tộc đại biểu nhìn ngồi ở chủ vị Tiểu đứa trẻ Diệp Tu, rất lớn thở phào nhẹ nhõm.
Diệp Tu nhìn ở trong mắt, cũng không nói nhiều, chỉ là khóe môi độ cong càng lớn.
Nếu như Diệp Thu ở chỗ này, nhất định sẽ vì là Trùng tộc đại biểu sớm điểm sáp —— hắn sắp bị Diệp Tu hãm hại đến mức rất thảm.
Sự thực cũng đúng là như vậy, đàm phán xong, Trùng tộc đại biểu chân tình thực lòng mà tỏ vẻ nhất định sẽ cùng nhân loại lâu dài sống chung hòa bình, tuyệt không lại não đánh khai chiến, cũng ở trong lòng thống khổ muốn coi như khai chiến nữa thất bại nữa mình cũng tuyệt không trở lại cùng này Diệp Tu ngồi xuống ký hiệp ước, người này một câu nói có thể cho ngươi đào mười cái hố, tức chết người không đền mạng.
Diệp gia Trưởng Tử chưa kịp cập quan chi niên liền lập xuống đại công chuyện rất nhanh tất cả mọi người đều biết, Liên Bang chủ tịch ở kinh đô cử hành Thịnh Đại Lễ Chúc Mừng vì là đắc thắng trở về tướng sĩ đón gió tẩy trần. Trong lúc nhất thời kinh đô bên trong phi thường náo nhiệt.
5. 28 11:00 Diệp gia
Diệp Tu chính đang bên trong phòng tắm tắm rửa, chuẩn bị giặt xong phải đi ngủ cảm giác.
Bình thời Diệp Tu sẽ không ngủ sớm như vậy, thông thường cũng là muốn thức đêm , thế nhưng ngày hôm nay không giống, ngày mai là Liên Bang tổ chức Lễ Chúc Mừng, đức cao vọng trọng nhân vật cơ hồ đều sẽ tham gia, bao quát cha của hắn.
Diệp Tu hít sâu một hơi, ngày mai nhất định phải ở trước mặt phụ thân hảo hảo biểu hiện.
Leng keng ——