【 Nhạc Diệp 】 Trong phòng ăn chính xác ép chất lỏng phương thức

729 32 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20339083

 【 Nhạc Diệp 】 trong phòng ăn chính xác ép chất lỏng phương thức (R)

chouzhixiu

Work Text:

Trương Giai Nhạc đến nay không biết mình là như vậy làm sao người ở thưa thớt vùng ngoại thành cùng đồng đội đi lạc sau gặp phải Diệp Tu , hắn nhớ tới ngày đó chân của hắn như là bị cường lực keo dán dính vào ngưỡng cửa, mà tầm mắt là cố định ở Diệp Tu trên người, hắn là trơ mắt nhìn Diệp Tu bị Khâu Phi thao đến ngất .

Làm tinh dịch một lần cuối cùng bắn vào Diệp Tu trong cơ thể lúc, Diệp Tu đã mệt đến sắp tới hư thoát, hắn thậm chí từ đầu tới đuôi đều không có ý thức được Trương Giai Nhạc xuất hiện, mà Khâu Phi cũng không có lên tiếng, chỉ là hướng cứng ở cạnh cửa Trương Giai Nhạc khẽ vuốt cằm, liền đi bưng tới nước nóng vì là Diệp Tu thanh lý.

—— thực sự là làm người khó chịu a!

Bắt đầu còn cảm giác mình lạc đường cũng có thể tìm tới người khác Trương Giai Nhạc cảm giác mình vận may cũng không tệ lắm, nhưng bây giờ —— là cái gì không sai a!

Hiếm thấy ngày nghỉ, vừa vặn muốn đến phiên mình và Diệp Tu cùng nhau thời gian, khi hắn hào hứng chạy tới Hưng Hân lúc, lại bị báo cho Diệp Tu đã cùng Khâu Phi ra cửa, bởi vậy Trương Giai Nhạc không khỏi có chút nhụt chí. Có điều cũng may Bá Đồ chiến đội có một hoạt động, liền hắn thẳng thắn cùng các đồng đội đồng thời đến ngoại ô đi bộ đường dài.

Liền, lúc này mới có mới đầu nói tới cố sự.

Nói chung ở Ngày hôm sau, làm Diệp Tu miễn cưỡng tỉnh lại từ trong mộng lúc, nhìn thấy nằm nhoài bên giường Trương Giai Nhạc gần trong gang tấc khuôn mặt, vẫn còn trong mơ hồ Diệp Tu đẩy một con ngổn ngang tóc đen còn buồn ngủ, biểu hiện dại ra.

"Ôi? Tối hôm qua lên không phải Khâu Phi a. . . . . ."

". . . . . ."

Sau đó Diệp Tu đã bị đen mặt Khâu Phi thao đến tỉnh táo.

Ngay ở trước mặt Trương Giai Nhạc .

Trương Giai Nhạc suýt chút nữa tức đến hất xe, này hậu bối đúng là càng ngày càng không biết lễ phép rồi !

Có điều, Trương Giai Nhạc đại đại, ngươi xác định ngươi tức giận là bởi vì hậu bối không biết lễ phép?

Còn không phải bởi vì ngươi không ăn được!

Nói chung, hiện tại Trương Giai Nhạc rất khó chịu, hết sức khó chịu, không một chút nào thoải mái.

Đối với lần này, Khâu Phi biểu thị, ai bảo Trương Giai Nhạc như vậy lưng , đều như vậy còn có thể đụng tới, đáng đời vừa lúc quả chanh rồi !

Đương nhiên, hắn là tuyệt đối không thể nói ra được.

Thế nhưng, có thể chua đến những khác quả chanh tinh, cớ sao mà không làm đây?

*

Hống người là cái việc cần kỹ thuật, Diệp Tu bình tĩnh theo sát Trương Giai Nhạc về đến nhà, bình tĩnh theo sát hắn đi đến nhà bếp, nhưng mà hắn đang nghe được Trương Giai Nhạc yêu cầu sau, trong nháy mắt không bình tĩnh nổi.

All Diệp đồng nhân HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ