Ý định tận tình

661 22 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20375629

 Nhất Diệp Diệp ý định tận tình

buwenxiang

Work Text:

Ở vinh quang liên minh tuyển thủ bên trong, Diệp Tu nhìn qua tính là một thanh tâm quả dục tuyển thủ rồi.

Hắn cũng không tham dự hoạt động thương nghiệp, minh tinh tuyển thủ thi đấu bên trong quen có công lợi tâm tựu ít đi nhiều lắm; cũng không quá quan tâm chính mình giá trị bản thân cùng lương, dù sao Diệp Tu luôn luôn cảm thấy, có thể cùng cao nhất trình độ tuyển thủ chúng tiến hành thoải mái tràn trề cạnh tranh cũng đã là game tuyệt đại thù lao một trong, huống chi gia thế của hắn đặt tại chỗ ấy, nhất định sẽ không quá chú trọng những này a ngăn vật.

Nhưng, vẻn vẹn chỉ là nhìn qua thanh tâm quả dục mà thôi.

Nhất Diệp Chi Thu đã trải qua quán quân lễ rửa tội, cuối cùng đem Đấu Thần tên gọi vững vàng mà cắm rễ ở tấm thẻ này cùng với người giật dây trên người. Gia Thế nhất thời danh tiếng không hai, mặc cho bá đồ hoặc Lam Vũ chư đội ở phía sau cái mông đuổi chậm đuổi, đội trưởng Diệp Thu, cùng với chiến pháp Nhất Diệp Chi Thu, nổi tiếng xa xa mà vượt qua người bên ngoài. Thiên phú cùng thực lực phi thường cần phải, cũng không phải duy nhất cần , Diệp Tu tại đây tài khoản thẻ trên trả giá gì đó, người khác vĩnh viễn cũng nhìn không thấy, đoán không được.

Một hồi thi đấu kết thúc, các đội viên cùng Phó Đội Trưởng còn đang nhận lấy phỏng vấn, vốn nên gánh vác lên những trách nhiệm này Gia Thế đội trưởng nhưng tự mình một người về tới trong phòng đầu. Diệp Tu bởi vì trong nhà quan hệ, cùng Gia Thế ký kết trên hiệp ước liền minh viết không lộ diện, không tham gia hoạt động thương nghiệp, ở bên ngoài trong mắt, vẫn là một thần bí cường đại tuyển thủ chuyên nghiệp.

Hắn vốn là không cần sớm như vậy trở về, Tô Mộc Chanh không tham gia phỏng vấn, bọn họ còn có thể tìm nhà trà sữa điếm ngồi ở trong góc len lén ăn kem, ngược lại không ai từng nhìn thấy Diệp Tu dáng dấp, mà Tô Mộc Chanh chỉ cần đưa lưng về phía cửa, đem một con tông phát ghim lên để đổi cái kiểu tóc, mang đỉnh đầu mũ, người có thể nhận ra được cũng là nhỏ bé không đáng kể.

Diệp Tu vội vội vàng vàng về tới chính mình trong túc xá. Trên hành lang không có ai, hắn vẫn là cẩn thận hướng về đi ra hai bên nhìn một chút, xác nhận không ai sẽ đến quấy rầy sau đó, mới an tâm khóa cửa lại.

Hắn bình thời ăn mặc rất đơn giản, Hạ Thiên sẽ mặc Taobao áo thun ngắn tay, mùa đông liền bộ đồ áo khoác, bình thường nhất có điều trang phục. Vào giờ phút này, tấm kia Truyền Kỳ tài khoản thẻ để lại khi hắn trong túi tiền, Diệp Tu tiện tay sờ, thẻ diện hơi có chút hư hại Nhất Diệp Chi Thu đã đến trong tay hắn, bại lộ ở hơi lạnh trong không khí.

Nhẹ nhàng đem thẻ một bên ở giường dọc theo trên gõ gõ, rõ ràng trong phòng trừ hắn ra bên ngoài không có một bóng người, Diệp Tu vẫn là như đối với Lão Bằng Hữu như vậy mỉm cười với đối với không khí hỏi: "Làm sao, ngày hôm nay có mệt hay không?"

"Mệt? Ta nhưng là vừa làm nóng người xong xuôi, trạng thái tốt đến lạ kỳ. Mệt không phải là ngươi sao, Diệp Tu?"

All Diệp đồng nhân HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ