https://archiveofourown.org/works/19188382?view_adult=true
【 Hoàng Diệp 】 Đại Mạo Hiểm chính xác mở ra phương thức
chouzhixiu
Work Text:
Từ lần trước cùng Hoàng Thiếu Thiên chơi vinh quang giữa chừng bị Chu Trạch Khải cắt ngang kéo đi làm chút không thể miêu tả chuyện sau, Hoàng Thiếu Thiên đã có ba ngày không để ý tới Diệp Tu rồi.
Trước đây cũng không phải không có náo quá khó chịu, nhưng Hoàng Thiếu Thiên thời gian dài như vậy không để ý tới chính mình vẫn là lần đầu, liền Diệp Tu không khỏi bắt đầu nghĩ lại hành vi của chính mình —— được rồi, đoán chừng là buổi tối ngày hôm ấy động tĩnh tất cả đều bị Hoàng Thiếu Thiên nghe xong đi.
Sách, là rất làm người náo tâm .
Nhưng hắn cũng không cho tới sinh thời gian dài như vậy khí chứ?
Liền, Diệp Tu nghĩ tới nghĩ lui sau, luôn cảm thấy Hoàng Thiếu Thiên là ở chờ đợi mình tự mình đi tìm hắn —— đáp án này khá là đáng tin.
Liền, Diệp Tu nhận mệnh thở dài, liền định vé máy bay, lúc đi liền hành lý cũng không nắm.
Nhưng mà, Diệp Tu lần này đúng là trách oan Hoàng Thiếu Thiên —— hắn không phải là cố ý không để ý tới Diệp Tu .
Được rồi, kỳ thực đây đều là buổi tối ngày hôm ấy lời thật lòng Đại Mạo Hiểm gây ra họa! Ai biết Dụ Văn Châu cái này hắc tâm nói lên Đại Mạo Hiểm là để Hoàng Thiếu Thiên ba ngày không để ý tới Diệp Tu đây?
Sớm biết, hắn chết sống cũng sẽ không tuyển Đại Mạo Hiểm!
Hoàng Thiếu Thiên cực kỳ ai oán.
Liền, Hoàng Thiếu Thiên đại đại ba ngày nay hằng ngày là như vậy:
Không để ý tới Diệp Tu ngày thứ nhất, nhớ hắn.
Không để ý tới Diệp Tu Ngày hôm sau, nhớ hắn.
Không để ý tới Diệp Tu ngày thứ ba, nhớ hắn.
. . . . . .
"Lão Diệp? !"
Đây là ngày thứ ba lúc nghỉ trưa , còn đang trong phòng huấn luyện xoạt bình Hoàng Thiếu Thiên nhìn thấy đẩy cửa mà vào Diệp Tu.
Người kia nhếch miệng lên, nụ cười trên mặt có chút bất đắc dĩ lại có chút sủng nịch, như là ở nắm cùng mình giận dỗi hài tử không có cách nào.
"Không đến nỗi chứ? Thiếu Thiên đại đại, ngươi đã ba ngày không để ý tới ta, ta là không phải nên gọi ngươi quả chanh đại đại?"
Hoàng Thiếu Thiên, thật thê thảm một nam, viết kép oán. Hắn thừa nhận, cùng ngày chính mình đúng như quả chanh , nhưng trời đất chứng giám a! Hắn không phải là cố ý không để ý tới Diệp Tu !
Nhưng mà, giảo hoạt chủ nghĩa cơ hội người nghĩ lại vừa nghĩ, mở ra đùa tinh hình thức.
Chỉ thấy hắn quay đầu hừ một tiếng, phảng phất là xem cũng không nguyện liếc mắt nhìn Diệp Tu, "Ngươi không đi theo của ngươi Chu Trạch Khải, tại sao cũng tới? Không sợ tiểu tình lang của ngươi ghen a?"