https://archiveofourown.org/works/25818877?view_adult=true
【 song hoa Diệp 】 loan điên Phượng đảo ngày đêm không ngớt
chouzhixiu
Work Text:
Cửa bị khóa trái, liền ngay cả xanh nhạt rèm cửa sổ cũng bị người tỉ mỉ kéo lên, ánh đèn trong phòng cũng không tính sáng, cần phải nói tối tăm, tựa hồ cũng có chút không đúng.
Đã ở bên ngoài từng làm hai lần Diệp Tu khắp toàn thân bị bới sạch sành sanh, hắn mơ mơ màng màng nằm ở trên giường, hai mắt mất tiêu cự. Vào lúc này, trong lòng hắn lại còn đang suy nghĩ những này có không , hắn cũng là thật khâm phục chính mình .
Nhận ra được đối phương phân tâm, Tôn Triết Bình ở đây nhiễm phải Tình dục mà ửng hồng trên má, không nhẹ không nặng cắn một cái, Diệp Tu bị đau, nho nhỏ kinh hô một tiếng, theo bản năng mà giơ tay hướng về trên mặt của chính mình xóa đi, đúng như dự đoán mò tới một loạt nhợt nhạt dấu răng, không khỏi trừng nằm nhoài trên người mình người kia một chút.
Có điều không có gì lực uy hiếp là được rồi. Liền hắn vào giờ phút này này tình mê ý loạn dáng dấp, cùng với nói là ở trừng người, còn không bằng nói là ở trêu người.
Khóe mắt của hắn bởi vì giấc ngủ không đủ để cùng một số khó có thể mở miệng nguyên nhân mà nhiễm phải sẫm màu, mơ hồ còn có chút đỏ lên.
Hắn cái nhìn này, xem ở này hai con Ngạ Lang trong mắt, có thể nói là phong tình vạn chủng, càng giống như là mời.
Mỹ vị đồ ăn hướng về bọn họ phát ra mời, lũ dã thú sao nắm giữ được?
Ngay sau đó, Trương Giai Nhạc không nói lời gì nâng lên Diệp Tu mặt, cùng hắn trao đổi một hôn sâu, cùng lúc đó, Tôn Triết Bình cũng không có nhàn rỗi, đi xuống dịch chút cự ly, cúi đầu liền ngậm Diệp Tu bên phải viên này đỏ sẫm , đứng thẳng anh quả nhỏ, một cái tay còn đang tinh tế xoa nắn bị lạnh nhạt này một, dẫn tới Diệp Tu lại là một trận run rẩy.
Trương Giai Nhạc là nằm nghiêng ở Diệp Tu bên cạnh, chỉ là đem Diệp Tu hôn trời đất mù mịt, vẫn không thể thỏa mãn hắn, phía dưới một trận khô nóng, lại mơ hồ có ngẩng đầu xu thế. Ở Diệp Tu cảm giác mình sắp muốn tắt thở thời điểm, hắn rốt cục buông tha Diệp Tu. Ở Diệp Tu vẫn còn từng ngụm từng ngụm thở dốc đồng thời, Trương Giai Nhạc cùng Tôn Triết Bình nhanh chóng nhìn nhau một chút, không tới một giây thời điểm, trong lòng bọn họ đã có ý nghĩ.
Sau đó, hai người nhanh chóng điều chỉnh một hồi tư thế, Trương Giai Nhạc lồng ngực dán chặt lấy Diệp Tu phía sau lưng, phía dưới nóng rực vật cứng cũng thuận thế chống đỡ ở hắn mềm mại giữa hai vú bên ngoài huyệt khẩu, không ngừng vẽ ra quyển quyển. Tôn Triết Bình rốt cục buông tha bị mút vào đến Hồng Hồng anh quả, ở Diệp Tu này che kín dấu hôn trên thân thể nhẹ nhàng nặng nề hôn, một đường hôn đến giữa hai đùi.
Diệp Tu phía dưới con vật nhỏ tựu như cùng bản thân của hắn như thế, sạch sẽ, thanh tú, không phải rất lớn cũng không phải rất dài, vừa phải, không có bọn họ dữ tợn khủng bố, Tôn Triết Bình không khỏi dừng lại, tỉ mĩ quan sát, như là đang thưởng thức cái gì tinh mỹ tác phẩm nghệ thuật.