【 Dụ Diệp 】 Ký hiệu con mèo tham ăn

699 26 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/29734098

【 Dụ Diệp 】 ký hiệu con mèo tham ăn

HJXZ

Notes:

* nguyên tác hướng về, abo giả thiết, mang thai Diệp chú ý tránh lôi! Thận vào báo động trước!

* giật mình ta lọt hố đến bây giờ còn không có làm quá ta cp ao sinh tử, thừa dịp hôm nay làm một làm. 227 một năm tròn, không làm điểm yêu cầu đặt ở ao3 trên gì đó chẳng phải là có lỗi với ta một năm này

* nếu như có thể, hi vọng mọi người đi ao3 trên lục soát văn tên đến xem bản văn chương này

* sáng tác bất tử, you know tất dính

Work Text:

Diệp Tu đang chơi Dụ Văn Châu ngón tay.

Tuyển thủ chuyên nghiệp đối ngón tay che chở có thể nói hà khắc, khuếch đại điểm nói, này mười cái linh xảo nhưng ẩn chứa lực lượng ngón tay chính là bọn họ sinh tồn dựa vào, thay lời khác tới nói, mẫn cảm cùng quan trọng trình độ có thể so với con mèo khoa đuôi cùng chó khoa mũi.

Mà bây giờ, Diệp Tu đang nắm bắt Dụ Văn Châu "Chóp mũi" , mang theo điểm thân mật hoặc là lừa ý tứ: "Văn Châu ——"

Dụ Văn Châu không chút suy nghĩ, như là hoàn toàn biết hắn muốn nói là cái gì, trên mặt cười đến ôn nhu, trong miệng lại không chịu nhượng bộ mảy may: "Không được."

"Liền yêu cầu cũng không nghe liền từ chối, quá không cho ca mặt mũi chứ?" Diệp Tu vẫn còn không từ bỏ, nắm tay hắn hướng về chính mình sau cổ tuyến thể mò, "Ngươi xem, có phải là rất bỏng."

Dụ Văn Châu mới không lên hắn làm, có việc nói chuyện, tuyệt không liên tưởng: "Là có một điểm. Mang thai kỳ nhiệt độ so với bình thường thời điểm cao, sách giáo khoa sinh vật cấp hai là viết như vậy."

Diệp Tu sách một tiếng, đối với hắn đáp án cảm thấy bất mãn hết sức, vô vị đến thậm chí muốn đánh một cái vinh quang thay đổi tâm tình. Chỉ tiếc, tự hắn mang thai sau khi phòng ngủ Computer đã bị chuyển đi tới thư phòng, mà một mình xuyên qua vừa đen lại lạnh phòng khách đi thư phòng để hắn trên sinh lý cảm thấy từ chối.

Sách giáo khoa sinh vật cấp hai cũng viết, Omega mang thai trong lúc sẽ ở dưới kích thích tố ảnh hưởng không tự chủ được sản sinh xây tổ hành vi, biểu hiện là sẽ dùng dính đầy Alpha khí thể quần áo và đồ dùng hằng ngày những vật này phẩm vì chính mình cùng sắp sinh ra tiểu sinh mệnh xây dựng một "Được bảo vệ" không gian —— trung học cơ sở lúc mới vừa phân hoá thành Omega Diệp Tu nghĩ, hắn cũng không cần thứ này, đầu tiên hắn không thích đứa nhỏ, cũng sẽ không kết hôn, thứ yếu, coi như thật sự có một ngày kia, chính hắn cũng đầy đủ bảo vệ mình hài tử.

Đáng tiếc, thật là thơm định luật mặc dù trễ nhưng vẫn đến, phản ứng sinh lý mạnh mẽ liền người như hắn cũng không thể không vì đó cúi đầu —— chờ đang không có Dụ Văn Châu (nói chính xác là Dụ Văn Châu tin tức tố) trong không gian mang đến ảnh hưởng đủ để khiến cho hắn thao tác biến hình, cho tới mang thai tới nay hắn liền cướp cái boss cũng phải trước tiên phiền phức tim cá cho hắn tuyến thể đến trên một cái.

All Diệp đồng nhân HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ