https://archiveofourown.org/works/20361940
【 Nhu Diệp 】 dưới quần diện có thú hoang (abo)
SlatedFish0529
Summary:
Báo động trước: ooc, A Diệp bị A nhu ngày
Work Text:
Diệp Tu là Alpha—— một thường thường bị ngộ nhận là Omega Alpha.
Này đã rất khiến Alpha lúng túng, nhưng mà lúng túng hơn chính là, hắn hiện tại bị nằm ở động dục nóng đồng đội đặt tại trên giường không nhúc nhích được, nên phạm tội hiềm nghi đồng đội không chỉ có bới quần của hắn, còn đem đầu chôn ở cổ của hắnNgửi tới ngửi lui.
Đường Nhu ngửi Diệp Tu tin tức tố, kỳ thực mùi của người đàn ông này rất rõ ràng cho thấy Alpha, có thể nhàn nhạt mùi thuốc lá mùi ngửi lên cũng không sặc người, cũng sẽ không để đồng loại nhấc lên cảnh giác. Nàng nhẹ nhàng liếm liếm Diệp Tu trắng nõn thon dài cổ, ngậm hắn hầu kết dùng hàm răng chậm rãi MÀI.
"Tiểu Đường, ngươi trước tiên thả ta ra. . . . . . Chuyện gì cũng từ từ." Diệp Tu khóc không ra nước mắt, nỗ lực cùng nàng giảng đạo lý, "Ta trong ngăn kéo có Alpha dùng là ức chế tề. . . . . ."
Đường Nhu bề ngoài nhìn qua là Văn Tĩnh cô nương, cho dù là nằm ở động dục nóng trạng thái, động tác vẫn cứ không nhanh không chậm. Có thể nàng phía dưới cái kia thuộc về Alpha bộ phận nhưng thực tại không nhỏ. Diệp Tu thử hoạt động bị nàng đè lên đùi, bắp đùi nhưng sượt trên một cái lại vừa cứng lại bỏng gì đó.
Diệp Tu: ". . . . . ."
Làm sao cảm giác này em gái hàng so với lần trước khi tắm ngắm đến lão Ngụy còn lớn hơn?
Đường Nhu cắn được rồi Diệp Tu hầu kết, thoáng ngẩng đầu, đằng ra một cái tay nặn nặn Diệp Tu cái bụng, nghi ngờ nói: "Ngươi đúng là Alpha? Tin tức tố ngửi đã dậy chưa tính chất công kích, tố chất thân thể cũng bình thường."
"Cơ bụng cũng không phải phân rõ Alpha tiêu chí!" Diệp Tu cường điệu, "Ngươi không thể đem ta cùng đám kia cơ bắp mãnh nam. . . . . ."
Hắn còn chưa nói hết, Đường Nhu ngồi thẳng thân thể, "Soạt ——" đem quần áo hất lên, bốn khối như ẩn như hiện cơ bụng để Diệp Tu phẫn nộ câm miệng, rơi vào trầm tư, tâm linh trong hoa viên khắp nơi hỗn tạp thảo.
Còn có để cho người sống hay không?
Tại sao A cùng A chênh lệch như thế rõ ràng a? !
Đường Nhu đem áo cánh cởi ra ném qua một bên, hoàn toàn cương cơ quan sinh dục đem váy ngắn đỉnh ra một rõ ràng độ cong, cơ hồ muốn đem quần lót nổ tung. Nàng đem quần lót thoáng hướng phía dưới giật chút, sâu hồng nhạt dương vật bắn ra ngoài, đỏ nhạt quy đầu từ bao bì bên trong dò ra, đầu mơ hồ chảy ra một tia trong suốt chất lỏng. Màu lam đậm váy ngắn chất đống ở cơ quan sinh dục gốc rễ, che ở hai viên phân lượng đồng dạng không nhỏ túi túi.
Diệp Tu cùng Đường Nhu ngược lại, hắn nửa người trên quần áo vẫn là hoàn hảo , hạ thân cũng không mảnh vải, hai chân bị Đường Nhu tách ra đạp ở eo của nàng chếch. Mỏng manh áo thun dán vào lồng ngực của hắn, trước ngực kích nhô rất rõ ràng. Đường Nhu nhẹ nhàng ngậm một mặt, ngụm nước nhân ướt màu trắng vải vóc, phía dưới này một điểm đỏ sẫm càng thêm rõ ràng.