https://archiveofourown.org/works/31328363
Gia giáo
christina0610
Warning: Song tính Diệp
Phụ thân vì hắn mời tốt nhất gia giáo.
Kiều Nhất Phàm ban đầu tưởng ảo giác, làm sao tượng quan âm bỗng nhiên lộ ra hồ ly đuôi.
Diệp Lão Sư ngồi ở bên cạnh, với hắn chân dán vào chân, gần đến Kiều Nhất Phàm có thể nghe thấy được Lão sư trên y phục xà phòng vị thơm. Hắn máy móc viết chính tả cổ văn, còn có thừa thãi hệ thống thần kinh trung ương liền càng tích cực điều động ngũ giác, đem cùng Diệp Tu có liên quan cảm thụ vô hạn phóng to điều tiêu —— trên tường đồng hồ kim giây so với tim đập chậm vỗ một cái, Diệp Lão Sư dán vào bắp đùi của hắn thịt ấm áp phải khiến người tay ngứa.
Kiều Nhất Phàm lặng lẽ dư quang đi xuống liếc, của hắn gia giáo Lão sư hai chân bắt chéo, mũi chân đẩy dép lê loáng một cái loáng một cái muốn rơi không rơi, lại hiện ra mấy phần hoang đường đáng yêu. Diệp Tu động động chân đứng dậy, dép lê đạp ở trên sàn nhà có chút kéo dài tiếng bước chân truyền tới Kiều Nhất Phàm trong tai, hắn một bên vẽ đi lỗi chính tả vừa nghĩ, cặp kia xương tay rõ ràng lại nhỏ dài, làm sao thịt trên người liền mềm đến kỳ cục.
Tiếng bước chân đến bên giường biến mất, sau đó chính là đệm giường, gối đệm bởi vì thừa trọng phát ra mềm mại rên rỉ.
Diệp Tu ngồi ở học sinh trên giường, rất tò mò tựa như nhích tới nhích lui, quay về Kiều Nhất Phàm cứng ngắc phía sau lưng nói: "Ngươi này giường ngồi xuống liền vang a, buổi tối sẽ rất phiền chứ?"
Kiều Nhất Phàm trong não chất đầy tuần trước sáu nhìn thấy Diệp Tu bị một nam sinh giam vào trong ngực tác hôn dáng vẻ, đầu vừa kéo nói: "Ta lại không từng làm."
Lời ra khỏi miệng hắn mới ý thức tới, vừa mắc cỡ lại tàm hận không thể phiến chính mình mấy cái bạt tai. Cũng may Diệp Tu không có để ý học sinh mạo phạm, trái lại cười trêu nói: "Nhất Phàm bạn học nhỏ, tư tưởng thật giống xảy ra chút vấn đề a, làm sao ngươi biết Lão sư làm hay chưa?"
Kiều Nhất Phàm viết không đi xuống, thẳng thắn ngừng bút xoay người, nhưng đối đầu với Diệp Tu ngậm lấy cười con mắt lại không dễ chịu, liền nhìn chằm chằm bị hắn ngồi nhíu góc chăn, rất có điểm không cam lòng, "Ta tuần trước ở trường học bên cạnh đầu hẻm nhìn thấy ngươi cùng một nam. . ."
Diệp Tu chuyển con ngươi nhớ lại vài giây, tỉnh ngộ: "Ngươi nói là ta đệ chứ? Chúng ta dung mạo rất như , ngươi làm sao sẽ hiểu lầm cái này?"
Cũng may hắn thắng cược , Kiều Nhất Phàm quả nhiên lộ ra điểm chần chờ vẻ mặt, do dự nói: "Ta không thấy rõ mặt hắn. . . Ta cho rằng. . . . . ."
Diệp Tu chân tâm lộ ra cái cười, đứng lên đi tới hắn đơn thuần học sinh trước mặt, cụp mắt nhìn học sinh cấp ba tràn ngập tín nhiệm cùng ngưỡng mộ con mắt: "Không có thực tiễn thì không có quyền lên tiếng, vậy thì đã quên?"
Kiều Nhất Phàm bị một nhẹ nhàng hôn đập đến đầu váng mắt hoa, còn đang khiếp sợ lúc trên môi này ướt át mềm mại xúc cảm cũng đã biến mất rồi. Tan học đã đến giờ, Lão sư tiêu sái mà với hắn phất tay nói biệt, lưu lại một dương vật rắn câng câng học sinh cấp ba ngây người như phỗng.