https://archiveofourown.org/works/25818820?view_adult=true
【 song hoa Diệp 】 ngày tốt mỹ cảnh không thể phụ lòng (R)
chouzhixiu
Work Text:
Chỉ có thể nói, lời nói thật lòng Đại Mạo Hiểm đúng là cái hại người rất nặng gì đó.
Nghĩa Trảm chúng cường hào thừa dịp hạ hưu kỳ quần tụ ra ngoài lữ hành, cộng thêm một vừa vặn trên nửa đường đụng tới đồng dạng chính đang du lịch Trương Giai Nhạc —— được rồi, Song Hoa đều gọp đủ.
"Lại ở chỗ này đều có thể đụng với Trương tiền bối, duyên phận a duyên phận!" Lâu Quan Ninh đối với Tôn Triết Bình chế nhạo nói.
Tôn Triết Bình thích một tiếng: "Trong đầu nghĩ gì thế!"
Nghĩ song hoa a!
Lâu Quan Ninh tự nhiên không dám nói ra, yên lặng ở đáy lòng nói.
Song hoa tập hợp một đôi, có phải là sẽ không liên quan Diệp Thần chuyện gì?
Ừ, chỉ có thể nói, thiếu niên ngươi vẫn là quá ngây thơ, cũng không biết cõi đời này còn có một loại 3P, gọi là song hoa Diệp mà!
Rượu quá ba tuần, tâm sự nhân sinh, trò chuyện một chút liền nhàm chán, đám người kia lại chơi nổi lên khuôn sáo cũ lời thật lòng Đại Mạo Hiểm, Trương Giai Nhạc nhưng là nói cái gì cũng không nguyện chơi.
Được rồi, liền đã biết vận may, vừa ra sân chính xác không chuyện tốt!
Nhưng không chịu nổi mọi người giựt giây, Trương Giai Nhạc vẫn là nơm nớp lo sợ chơi vài bàn.
Ngoài ý liệu là, ngày hôm nay Trương Giai Nhạc vận khí không tệ, xong vài đổi phiên đều không có bị ép làm ra chuyện khác người gì hoặc bị ép trả lời cái gì khác người vấn đề, điều này cũng làm cho tim của hắn dần dần thả trở lại, lá gan cũng bắt đầu lớn lên.
Không thể không nói, liền hắn hôm nay này may mắn trình độ, đúng là để mọi người liên tục lấy làm kỳ.
May mắn E biến thành may mắn S, mọi người gọi thẳng không khoa học.
Nhưng mà, sự thực chứng minh, số may sẽ không vẫn tiếp tục kéo dài .
"Một vòng cuối cùng một vòng cuối cùng a! Chơi xong này một vòng, mọi người liền trở về tắm một cái ngủ đi!"
Nhìn mọi người mệt không được, có chút đều uống đến đông nghiêng tây ngã, Lâu Quan Ninh nói như vậy.
Nắm quyền vận mạng chiếc lọ ở giữa bàn kiếng nhanh chóng chuyển động, miệng bình một lần lại một lần bỏ qua mỗi người, càng chuyển càng chậm, cũng không biết sẽ dừng lại ở ai trước mặt.
Ba, hai, một. . . . . .
Ngừng.
Miệng bình quay về , là Trương Giai Nhạc.
Trương Giai Nhạc không để ý chút nào nhún nhún vai, đại khái là không có gì lo sợ , đem trên bàn duy nhất một Trương Đại mạo hiểm bài rút đi, định nhãn vừa nhìn, lập tức xù lông ——