https://archiveofourown.org/works/19213975?view_adult=true
【 Dụ Diệp 】 cháo cá chính xác dùng ăn phương thức
chouzhixiu
Work Text:
Diệp Tu khi tỉnh lại, chỉ cảm thấy nhức eo đau lưng, khắp toàn thân giống như là bị bánh xe ép quá như thế, động một ngón tay cũng khó khăn.
Ngay sau đó, hắn phát hiện mình là nằm ở một tấm mềm mại trên giường —— từ bên trong trang trí xem, hắn không khó nhìn ra, đây là trong phòng ngủ của một trong những người yêu của chính mình Dụ Văn Châu.
"A. . . . . ."
Đồng hồ trên tường sáng loáng nhắc nhở hắn, lúc này đã là buổi chiều sáu giờ rưỡi , ngủ lâu như vậy, chẳng trách bụng của mình đã đói bụng đến phải oa oa vang lên. Hắn khó khăn bò lên, kéo kéo trên người mình mặc quần áo, trong đầu một mảnh hỗn độn.
A, tựa hồ có cái gì không đúng địa phương.
Hắn ngẩng đầu, quay mắt về phía chính là bên tường toàn thân kính, đợi hắn thấy rõ trong gương chính mình sau, vẻ mặt trong nháy mắt trở nên quái lạ —— chỉ thấy người trong gương, ngồi quỳ chân ở trên giường, mặc trên người một cái màu tím nhạt sườn xám, tơ lụa, mặt trên còn thêu hoa lan, sườn xám độ dài còn đặc biệt ngắn, chỉ miễn cưỡng đến lớn giữa hai chân, trắng toát chân dài to đâm vào Diệp Tu con mắt đau đớn —— quá đáng nhất chính là, Dụ Văn Châu lại không có vì hắn mặc vào quần lót!
Hiện tại mỗi động đậy, Diệp Tu đều sẽ cảm giác mình giữa hai chân lạnh vèo vèo, vật kia còn loáng một cái loáng một cái .
Trầm mặc, trầm mặc là đêm nay Diệp Tu.
Được rồi, kỳ thực mình đã thói quen.
Diệp Tu trầm mặc, cho mình làm tâm lý ám chỉ.
Tuy rằng nói thì nói như thế, thế nhưng. . . . . . Xuyên nữ trang chuyện như vậy, vẫn là không tên xấu hổ a!
Nghĩ, Diệp Tu đột nhiên liền đưa tay che mặt, ý đồ đem mình trên mặt nhiệt độ hạ xuống được, có thể trên mặt này bôi hồng đã lan tràn đến lỗ tai của hắn, nhiệt độ hơi thấp trên tay căn bản vô dụng!
Đột nhiên, cửa mở, Diệp Tu một cái giật mình, mau nhanh trốn vào trong chăn, cuộn thành một chuột hamster.
Dụ Văn Châu cười nhìn mình người yêu, đi tới, ở đây cái mông vểnh lên trên vỗ nhẹ một hồi, sau đó ôm lấy eo của hắn sượt sượt:"Diệp Tu, đói bụng sao?"
Diệp Tu giẫy giụa lộ ra nửa tấm mặt, tự nhận là là tàn bạo mà trừng đối phương một chút:"Ta quần lót đâu?"
"Giặt sạch."
"Vậy của ngươi đâu."
"Ở chỗ này."
Dụ Văn Châu dùng phần hông gì đó đội lên hắn giữa đùi, Diệp Tu mặt trong nháy mắt bạo hồng.
"Cầm thú!"
"Còn có càng cầm thú ."
Dụ Văn Châu hung hăng nhưng không mất ôn nhu đem Diệp Tu từ trong chăn mò đi ra, hai cái tay phân biệt từ hắn dưới gối cùng dưới nách xuyên qua, đưa hắn cả người ôm lấy đến, lè lưỡi liếm liếm hắn bị hôn đỏ bừng môi.