https://archiveofourown.org/works/17600477
【all Diệp / Vương Trương Diệp 】 dưới quần chi thần
chouzhixiu
Work Text:
Khi Trương Tân Kiệt mở ra gia tộc, Diệp Tu đang nằm ở trên bàn ăn, hắn đưa cánh tay che ở trên hai mắt của chính mình, nhỏ giọng nghẹn ngào, như là một con mèo con bị bắt nạt thảm. Mà Vương Kiệt Hi đang vùi đầu cho hắn giữa hai chân, liền màu xanh nhạt làn váy đẩy lên một khối.
Nhô lên, ám muội độ cong.
Trương Tân Kiệt lăng đều không có lăng một hồi, nhưng là không nhanh không chậm đóng cửa lại, sau đó hắn đầu tiên là đem cặp đựng giấy tờ đặt ở trên quầy, thay dép đi trong nhà.
Ai cũng không có cảm giác đến lúng túng, tất cả mọi người đã tập mãi thành quen.
Từ sau khi ba người xác định quan hệ.
Trương Tân Kiệt yêu thích Diệp Tu, Vương Kiệt Hi cũng yêu thích Diệp Tu.
Hai người bọn họ ai cũng không muốn cùng người khác cùng chung người yêu của chính mình, nhưng bọn họ ai cũng cũng không cam lòng người yêu của chính mình ở mình cùng tình địch thống khổ giãy dụa.
Vậy thì cùng nhau đi.
Ta yêu hắn, ngươi yêu hắn, hắn yêu chúng ta, cái này cũng không phản lại.
Liền, không biết từ lúc nào bắt đầu, giữa bọn họ tam giác quan hệ cứ như vậy từ từ cố định , ổn định.
Lão sư nói, hình tam giác là nhất ổn định đồ hình.
Có lẽ vậy.
Như là nước chảy thành sông giống như vậy, ở ba năm trước cái kia lẫn vào rượu đỏ hương ban đêm, không biết là ai trước tiên hôn Diệp Tu môi, liền ám muội lại dâm mị bầu không khí liền đã xảy ra là không thể ngăn cản.
Một trước, một sau.
Trước mặt bọn họ dán chặt lấy chính là mình yêu thích người.
Không liên quan tới nhau.
Không có gì có thể tranh .
Trương Tân Kiệt không nhanh không chậm từng bước từng bước đi tới Diệp Tu bên người, cúi người khẽ hôn hắn b được hôn thành anh đào mầu bờ môi. Trong lúc này, Vương Kiệt Hi vẫn là vùi đầu với này điểm xuyết Tinh tiết làn váy bên dưới, đối với Trương Tân Kiệt tiếp cận coi như không nghe thấy.
Vương Kiệt Hi là nhà thiết kế trang phục, Trương Tân Kiệt là luật sư, Diệp Tu là cửa hàng đồ ngọt ông chủ, ba người này nghề nghiệp tám gậy tre đánh không tới một chỗ đến, nhưng bọn họ nhưng là ma xui quỷ khiến địa chăm chú liên hệ ở cùng nhau, khó bỏ khó phân, như là nguyệt lão cho bọn họ mở ra cái thiên đại chuyện cười.
Nhưng, tựa hồ cũng không có gì không tốt .
Vương Kiệt Hi cùng Trương Tân Kiệt cũng không đáng kể, mà Diệp Tu đồng thời được hai người yêu, tựa hồ cũng không có gì không tốt .
Vương Kiệt Hi là một nổi danh nhà thiết kế trang phục, chuyên thiết kế nam trang, chưa bao giờ thiết kế nữ trang.
Phỏng chừng cũng chỉ có bị hại nặng nề Diệp Tu và tận mắt mắt thấy Trương Tân Kiệt biết, hắn có một ác thú vị, chính là cho Diệp Tu thiết kế nữ trang.