Dụ Diệp / thăm dò

805 25 8
                                    

https://archiveofourown.org/works/23038366

 Dụ Diệp / thăm dò

529yanhehe

Notes:

Trong lịch sử đột nhiên nhất song hướng về thầm mến xác định quan hệ sự kiện (bushi( đừng tin

Work Text:

Người đều sẽ khát vọng chính mình không có mỹ hảo sự vật.

Diệp Tu cũng cảm thấy xác thực như vậy, ước ao ghen tị không phải như thế sinh ra mà. Thật có chút đồ vật vốn là không thể có, đúng là không có cưỡng cầu cần phải, cũng sẽ không sản sinh mãnh liệt ước ao.

Lời này hắn trước đây cùng người nói chuyện phiếm thời điểm cũng đã nói, Dụ Văn Châu làm Diệp Tu lần kia đối thoại đối tượng, bây giờ trở về nhớ lại, không khỏi đối với Diệp Tu người này chữ tín trình độ sinh ra hoài nghi.

Nghề nghiệp vòng bên trong được gọi là TOP 1 hai tay, mới vừa rồi còn cách áo thun mò cơ bụng của hắn, hiện tại trực tiếp âm thầm vào đến rồi. Một cái tay ở trên chống áo thun, một cái tay mò ở đều đều cơ bụng trên, trong ánh mắt tràn đầy khó nén ước ao tình.

Trước mấy ngày liền tổng thấy Diệp Tu nhìn mình chằm chằm, nghĩ như thế nào cũng không biết hắn là đối với mình có ý kiến gì, hiện tại đúng là biết rồi, hóa ra là thèm hắn thân thể.

Dụ Văn Châu ngẫm lại hắn mới từ buồng tắm đi ra Diệp Tu này không thể chờ đợi được nữa tập hợp tới bóng người liền cảm thấy thú vị, bởi vì chờ mong và hiếu kỳ trợn lên tròn tròn con mắt, chớp chớp, hỏi hắn: Văn Châu a, ngươi có cơ bụng a?

Sau khi Dụ Văn Châu khẳng định, Diệp Tu liền nở nụ cười: "Này cái gì, ta còn chưa có thử qua có cơ bụng cảm giác đây, nếu không, ngươi để ta sờ sờ cảm thụ một chút chứ."

Dụ Văn Châu không từ chối hắn, vì lẽ đó liền đã biến thành hiện tại bộ dáng này. Hắn lĩnh đội đại nhân cảm thụ thời gian hơi dài chút, bây giờ còn thèm ăn mò cái liên tục, Dụ Văn Châu thẳng thắn cởi ra áo, thuận tiện hắn thao tác.

Hậu bối này một cởi, cơ ngực cũng hoàn toàn hiển lộ ra , Diệp Tu biểu hiện trên mặt càng hiện ra than thở, bắt đầu vỗ vỗ trong đó một khối, sau đó lại không thể chờ đợi được nữa giở trò đến. Mò xong phía trước còn muốn mò mặt sau chặt thực phía sau lưng, sờ nữa mò này phất lên đến đại để có thể một quyền một cánh tay.

"Diệp Tu. . . . . ." Dụ Văn Châu cũng là ẩn nhẫn đến không quá được rồi, "Ngươi nếu như thật sự ước ao, ngày mai có thể theo ta cùng đi tập thể hình."

Diệp Tu nghe xong thẳng lắc đầu: "Ta đây làm lĩnh đội , bận rộn như vậy, làm sao có thời giờ tập thể hình a?"

Dụ Văn Châu hiểu hắn, lời kia bên trong ý tứ rõ ràng chính là: ta không thích tập thể hình. Liền Dụ Văn Châu thẳng thắn buông tha cho kéo hắn đi tập thể hình ý nghĩ, xem Diệp Tu lưu luyến không có mò đủ dáng vẻ, buổi tối tự giác đem mình đưa đến lĩnh đội trên giường, cũng thu hoạch đến từ lĩnh đội tán dương ánh mắt.

All Diệp đồng nhân HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ