【 Khâu Diệp 】 Dã ngoại chính xác cắm trại phương thức

682 32 3
                                    

https://archiveofourown.org/works/20146324

【 Khâu Diệp 】 dã ngoại chính xác cắm trại phương thức (R)

chouzhixiu

Work Text:

Lần trước nên theo Mạc Phàm thời điểm bị Vương Kiệt Hi dao động đi tới triển lãm truyện tranh, nên theo Khâu Phi thời điểm Diệp Tu không thể không đi cùng Mạc Phàm xem phim, lần này vốn nên là của mình ngày nghỉ , nhưng Diệp Tu vẫn là lựa chọn đi cùng Khâu Phi đến dã ngoại cắm trại.

Không có cách nào a, trong nhà mỗi người đều là quả chanh tinh! Muốn thực sự là lọt ai còn đạt được? Không chắc hắn một tuần đều không xuống giường được!

Nói đến đây cái, Diệp Tu không khỏi nhớ tới mấy ngày trước mình và Mạc Phàm này một hồi làm tình, trong video hoang đường sợ là đều bị Khâu Phi nhìn đi, tâm tư dừng lại ở chỗ này, Diệp Tu liền cảm thấy chính mình tao đến sợ, Nhĩ Căn không tự chủ được nóng lên, cả người đều được chỉ nướng chín Tiểu Long tôm.

Có thể gặp mặt lúc, Khâu Phi không nói gì, Diệp Tu cũng không dám hỏi, chỉ có thể theo hắn lo lắng thấp thỏm lo lắng trên đất xe, cũng vì chính mình một cái lão eo mặc niệm.

Cũng không biết Khâu Phi là từ đâu làm đến một chiếc cắm trại xe , không chỉ có giường có điều hòa có buồng tắm có máy nước nóng, còn tự mang nhà bếp, ăn xong có thể ở trên xe làm, quả thực không giống như là ở cắm trại! Thân là dân mê game bản thân Diệp Tu khỏi nói cao hứng biết bao nhiêu rồi.

"Khâu Phi, ngươi nghĩ như thế nào đến thuê chiếc nhà xe đến a?"

Vừa đến trên xe, Diệp Tu hứng thú trùng trùng hướng về trên giường bảng, ở phía trên lăn qua lăn lại, lại như ở rộng lớn trên thảo nguyên vui chơi ngựa hoang, vừa nãy ở trong lòng lo lắng sự tình sớm đã bị quăng đến lên chín tầng mây đi tới.

"Không phải thuê , là bằng hữu cho mượn —— vì có thể làm cho tiền bối càng thoải mái." Khâu Phi đối với hắn cười cợt, ngồi ở Diệp Tu bên cạnh, "Bằng hữu là Diệp fan, vốn là không nỡ cho mượn , vừa nghe là ta muốn dẫn ngươi đi cắm trại, hắn không nói hai lời liền đem chìa khóa xe cho ta, còn đem trên xe gì đó đều chuẩn bị đủ."

"Ơ, xem ra ca mị lực thật là lớn a!" Diệp Tu thư thư phục phục sượt gối, không tim không phổi biếng nhác dáng dấp lại gọi Khâu Phi trong lòng càng mềm.

*

Cắm trại địa điểm là vùng núi nào đó điều bên hồ, vị trí hẻo lánh nhưng phong cảnh tươi đẹp, hơn nữa không có gì động vật hung mãnh, theo Khâu Phi nói bằng hữu của hắn thường xuyên đến nơi đây cắm trại.

Phía sau là một mảnh không hề lớn nhưng rừng cây rậm rạp, trước người là trong suốt thấy đáy hồ nước, Diệp Tu chân vừa rơi xuống đất, liền hướng hồ nước phương hướng chạy đi, nói là nhìn có thể hay không bắt cá ăn.

"Tiền bối, cẩn thận một chút!"

Dù là vạn năm không ra khỏi cửa dân mê game Diệp Tu không thừa nhận cũng không được —— khoan hãy nói, đi ra cắm trại cũng là chơi rất vui , Diệp Tu dạt ra bảng đằng, Khâu Phi hãy cùng khi hắn mặt sau đuổi theo, hai người ở trong hồ bắt cá, đi trong rừng cây kiếm cành cây, sau đó nhóm lửa nướng cá ăn.

All Diệp đồng nhân HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ