https://archiveofourown.org/works/18969649
【all Diệp / Song Diệp 】 khế ước (R)
wdqxy
Work Text:
1
Huyết tộc Quý tộc đều biết bọn họ duy hai hoàng tộc Diệp Tu cùng Diệp Thu trong lúc đó có không nói rõ được cũng không tả rõ được hiểu ngầm, hoặc là nói là Tâm Linh Tương Thông, cũng không biết đó là bọn họ trong máu song sinh ràng buộc, là bọn hắn linh hồn bên trong sinh ra đã có xúc động.
Càng là bọn họ mười tuổi năm ấy, Diệp Thu tự tay gieo xuống tội ác chi hoa ——
2
Huyết tộc thủ lĩnh Diệp Thu có một song sinh đệ đệ chuyện có thể nói mỗi cái Huyết tộc đều biết, nhưng trừ bạn chơi từ nhỏ của bọn họ —— mấy gia tộc lớn đương nhiệm người nắm quyền, không có người nào thực sự được gặp Diệp Tu.
Trong tộc chỉ biết Diệp Thu ở phép thuật thiên phú dị bẩm, là trời sinh vương giả, từ nhỏ liền so với cái khác Huyết tộc lợi hại rất nhiều, thậm chí vượt qua rất nhiều đồng dạng là Vương tộc huyết thống tiền bối. Chỉ có Diệp Thu cùng Diệp Tu rõ ràng, Diệp Thu mạnh mẽ là dùng lẽ ra thuộc về Diệp Tu sức mạnh đổi lấy.
Thuần chủng Vampire sinh ra cần đại lượng năng lượng, có lẽ là số mệnh an bài duyên phận, Diệp Tu cùng Diệp Thu là Vampire bên trong gần như không tồn tại song sinh tử, nhưng này dẫn đến mẫu thai bên trong sức mạnh lớn đa số cho ca ca Diệp Thu, cũng chính bởi vì nguyên nhân này, Diệp Tu mới có thể vốn sinh ra đã kém cỏi, vạn bất đắc dĩ ở trong ống nuôi cấy cố bổn bồi nguyên, mãi đến tận thành niên mới có thể rời đi bình thường sinh hoạt.
Diệp Thu sẽ không quên hắn biết cái này chân tướng ngày ấy, hắn là cỡ nào tự trách, thậm chí căm hận chính mình, mà Diệp Tu không chỉ có không chút nào ý trách cứ, còn ôn nhu cười khuyên lơn Diệp Thu, năm tuổi Diệp Thu đời này duy nhất một lần khóc đỏ cả mắt, ôm chặt lấy Diệp Tu nói muốn vĩnh viễn bảo vệ hắn, đời này kiếp này bất kỳ muốn thương tổn Diệp Tu người đều chỉ có thể từ thi thể của hắn trên bước qua. Mà Diệp Thu cũng xác thực làm được, thậm chí sau đó trong tộc có ai dám sỉ nhục Diệp Tu một câu, đều chỉ có thể được bị xoá bỏ kết cục.
3
Diệp Thu đem Diệp Tu ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng cắn vào hắn sau gáy mút vào dòng máu của hắn.
Đối với Huyết tộc mà nói quan trọng nhất chính là dòng máu của bọn họ, đó là bọn họ tượng trưng cho thân phận, lực lượng khởi nguồn. Diệp Thu đang cùng Diệp Tu Hoán Huyết.
Hắn từng tìm khắp sách cổ, muốn tìm được bù đắp Diệp Tu vốn sinh ra đã kém cỏi phương pháp, nhưng cuối cùng vẫn là không thu hoạch được gì. May mắn là, hắn tìm được rồi một loại gần như thất truyền song hướng về khế ước, bởi vì Huyết tộc sáng tạo khế ước mục đích cuối cùng chính là tăng cường năng lực của chính mình, khế ước chủ đạo mới thường thường là tuyệt đối người hưởng lợi cùng khống chế được, vì lẽ đó cái này từ khế ước chủ đạo mới trả giá càng nhiều đánh đổi song hướng về khế ước cũng là khế ước trong lịch sử gần như không tồn tại ——Graver riche. Diệp Thu chính chủ đạo cùng Diệp Tu ký kết cái này khế ước.