https://archiveofourown.org/works/19355104
【 Vương Diệp 】cosplay chính xác phương thức
chouzhixiu
Work Text:
Nói thật, đang không có thâm nhập hiểu rõ Vương Kiệt Hi trước, Diệp Tu tuyệt đối không ngờ rằng, hắn ngày nghỉ sinh hoạt. . . . . . Như vậy phong phú.
"Cho nên nói, ngươi lần này cần cos. . . . . . Sebastien?"
Diệp Tu nhìn về phía Vương Kiệt Hi ánh mắt tràn ngập khó mà tin nổi, khóe miệng hơi run rẩy.
"Ngươi có ý kiến?"
Vương Kiệt Hi thản nhiên nhìn hắn một chút, Diệp Tu giây túng, nhấc tay đầu hàng:"Không ý kiến không ý kiến, sẽ là của ngươi con mắt —— khặc! Ta là nói chiều cao có vẻ như. . . . . . Không đủ chứ? Nhân gia một mét tám sáu đây. . . . . ."
Hắn nói qua, âm thanh dần dần nhỏ đi, đến cuối cùng đã biến thành nói thầm thanh.
"Trước đó nói cẩn thận, ta cũng không phải cos Ciel a, ta cũng không như vậy thấp!"
"Ai cho ngươi cos Ciel rồi hả ?" Vương Kiệt Hi bị chọc phát cười, khẽ gảy một hồi Diệp Tu trán, Diệp Tu lập tức che bị búng phương "Ôi" một tiếng.
—— ồ, không phải cp?
Trước kia cos luôn là cp mà. . . . . .
Diệp Tu nháy mắt mấy cái, nhìn về phía Vương Kiệt Hi ánh mắt tràn đầy mờ mịt.
—— cho nên nói lần này lại có cái gì tao thao tác?
Chỉ thấy Vương Kiệt Hi quay người, từ tủ quần áo bên trong lấy ra một bộ chế phục, màu đen quần áo thủy thủ màu đỏ váy ngắn. . . . . .
"Tiểu Dạ."
"Ha? !"
Có như vậy trong nháy mắt Diệp Tu còn tưởng rằng hắn đang gọi chính mình, có thể đang nhìn đến chế phục lúc hoàn toàn tỉnh ngộ, ngay sau đó một ít không thể miêu tả hình ảnh đột nhiên tràn vào trong đầu, liền hắn đỏ mặt bắt đầu rít gào:"Tới địa ngục đi nữ trang, ông đây mặc kệ!"
"Nữ trang chỉ có 0 lần hoặc vô số lần." Vương Kiệt Hi một tay cầm đồ cos, một cái tay khác giải khai Diệp Tu trên áo sơ mi viên thứ nhất nút buộc, tử hồng dấu ấn ở làn da trắng như tuyết trên có vẻ đặc biệt chói mắt, Vương Kiệt Hi ánh mắt vi ám, tiến đến bên tai của hắn thổi một hơi, quả nhiên thu hoạch một con quả táo đỏ Diệp Tu.
"Huống hồ, ngươi cũng không thích thú sao?"
"Này, như vậy có thể sao?"
Diệp Tu bất an kéo kéo chính mình vẫn chưa tới đầu gối mình cái nơi váy ngắn cùng thật dài tóc giả, cảm giác không tên xấu hổ.
"Ngoan, đừng nhúc nhích."
Vương Kiệt Hi chính đang cho hắn trang điểm.
"Ừ."
Vừa nghe hắn lời này, Diệp Tu liền bé ngoan ngồi ở chỗ đó bất động, yên lặng, như là chỉ chậm đợi làm thịt tiểu dương cao, chuyện này đối với Vương Kiệt Hi rất là được lợi.