all Diệp | uống nainai

1.1K 50 4
                                    

https://archiveofourown.org/works/22815310

 all Diệp | uống nainai

529yanhehe

Notes:

*** cao quang ***

***sản nhũ***

***NP***

Không thể tiếp thu đừng xem

Cảm tạ. . . . . .

Work Text:

Liền thật sự rất kỳ quái.

Một đám đại nam nhân đem Diệp Tu bao vây nhốt, thử muốn dò ra cái đến tột cùng.

"Lão Diệp, ngươi đến cùng xảy ra chuyện gì?" Hoàng Thiếu Thiên hồi tưởng lại trước cùng Diệp Tu kề vai sát cánh lúc không cẩn thận đụng tới trước ngực xúc cảm, cũng cảm giác vô cùng khó mà tin nổi.

Ở đây các vị trong óc tràn đầy dấu chấm hỏi, hẹn cẩn thận muốn vào hôm nay đem gần nhất vừa thấy Diệp Tu liền nhìn thấy đầu hắn cái trước hiển thị khuông hiện lên 500ml chuyện tình làm rõ.

Có điều này hiển thị khuông cũng không phải thời khắc đều tồn tại, chỉ ở mới vừa gặp mặt lúc ấy biểu hiện một hồi liền biến mất rồi. Lại nhìn tới chính là Ngày hôm sau gặp mặt.

Tối hôm nay, Diệp Tu đi cho bọn họ mở cửa thời điểm sợ đến suýt chút nữa bị thuốc lá của mình sặc. Vốn là cho rằng bên ngoài cũng chỉ có gõ cửa phát ra tiếng Dụ Văn Châu, kết quả ô ép ép một đám người. Diệp Tu cho là bọn họ có cái gì đại sự, liền đem mọi người mời đến đến rồi. Kết quả mới vừa vào cửa có người cùng đùa bỡn lưu manh tựa như chiếm được một câu: ngươi có thể đem áo khoác cởi ra sao?

Làm cái gì đây?

Diệp Tu biểu thị không rõ.

Hơn nữa bất luận bọn họ nói thế nào chính là không cởi áo khoác, này không liền đem những người này khiến cho càng ngày càng gấp rồi.

"Được rồi, các ngươi muốn ta cởi quần áo, thế nào cũng phải đến điểm lý do chứ?"

"Chính là cảm thấy rất kỳ quái, ngươi giữa mùa hè cứ mặc cái áo khoác làm gì, không nóng sao?"

Diệp Tu cười ha ha: "Thời thượng đều là phản quý , hiểu?"

Ở đây bởi vì đại ngôn làm qua người mẫu luân hồi hai người không nói, trong lòng đã để xuống một chuỗi dấu chấm hỏi.

Hoàng Thiếu Thiên nhìn hắn như vậy, thẳng thắn dự định mạnh bạo . Cái này cũng là bọn họ vừa bắt đầu liền thương lượng kỹ càng rồi, lão Diệp không từ liền hợp nhau tấn công!

Có chút thanh niên da mặt mỏng, Hoàng Thiếu Thiên cũng không hi vọng bọn họ sẽ xuất thủ, đã sớm tìm xong rồi đồng bọn, giờ khắc này cùng Phương Duệ hoả tốc xông lên đem Diệp Tu nắm lại. Diệp Tu làm sao đều không tránh thoát, việc này trong lòng vạn phần hối hận không có nghe Hàn Văn Thanh nói nhiều rèn luyện rèn luyện thân thể, không phải vậy hiện tại nhất định quyền đánh Hoàng Thiếu Thiên chân đạp Phương Duệ rồi.

"Diệp lĩnh đội, đắc tội rồi."

Dụ Văn Châu lên tới phía trước, bình thường không thế nào bạo phát tốc độ tay hiện tại cũng thật là nhanh, ở Diệp Tu còn đang suy nghĩ lời giải thích thời điểm đã cấp tốc đem áo khoác dây kéo kéo ra.

All Diệp đồng nhân HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ