【 Dụ Diệp 】 giai kỳ như mộng

396 20 1
                                    

https://archiveofourown.org/works/37150273

【 Dụ Diệp 】 giai kỳ như mộng

sunflower0529

Summary:

Xà Yêu dụ x thượng thần Diệp

Work Text:

Một chiếc nửa loan mặt trăng lơ lửng ở vòm trời, đi kèm côn trùng kêu vang ở mát mẻ đêm hè vung xuống ánh sáng trong trẻo.

Từng trận thấm ướt gió mùa hạ rót tiến vào Diệp Tu vạt áo, ngưng kết thành lách tách trong suốt giọt mồ hôi.

"Đừng. . . . . . Ô. . . . . ." Diệp Tu cắn vào môi dưới, nam nhân phía sau ở trong cơ thể hắn trắng trợn quất, dưới thân bị quấy làm cho dính nhớp không thể tả, "Không. . . . . ."

Dụ Văn Châu ngậm hắn tầng da thịt mỏng manh trên xương hồ điệp của hắn, hàm răng chậm ép, mút ra tươi đẹp vết đỏ.

"Thượng thần đại nhân, ngươi có biết hôm nay ngày gì?"

"Ạch a. . . . . ." Diệp Tu ngơ ngơ ngác ngác, ngón tay theo bản năng mà chăm chú siết góc áo, Dụ Văn Châu quả thực thủ đoạn cao cường, hắn đuôi đều bị người này ép đi ra.

"Hôm nay nhân gian chính là thất tịch ngày hội, thượng thần đại nhân khả năng đã lâu không đi phàm giới nhìn ta, muốn là đã quên." Dụ Văn Châu tàn nhẫn mà đỉnh làm một hồi, này nơi nhục huyệt liền co rúm lại dưới, nơi sâu xa run run rẩy rẩy mút làm bậy dương căn.

Dụ Văn Châu trăm năm trước ứng kiếp đến thế gian rèn luyện, nghĩ là không biết làm sao đắc tội rồi chuyển sinh ty Vương đại nhân, càng là gửi hồn người sống thành một đuôi bạch xà, vì thế Dụ Văn Châu nhà bên kia Nam Hải phát ra thật lớn tính khí, nhắm thẳng vào Vương Kiệt Hi việc công trả thù riêng.

Mệnh số này đã định ra, nhưng là khó có thể sửa lại. Chuyện này đến tai 33 Trọng thiên bên trên, vừa lúc quấy rầy đang hơn thế đòi thanh nhàn Diệp Tu, Nam Hải cùng Vi Thảo cốc huyên náo không thể tách rời ra, Diệp Tu ngáp dài nói ồn ào cái gì, ta nhìn Nam Hải này tiểu bối là được rồi, có thể ra cái gì cái nĩa, tiếp nhận cái môn này việc xấu. Nam Hải nghe nói Thanh Long thượng thần đứng ra nhận xuống, liền thả 120 cái tâm, chỉ kém thiên ân vạn tạ, chớ để tương lai Nam Hải chân quân tại hạ giới tao ngộ cái gì bất trắc.

Dụ Văn Châu chuyển sinh sau liền ở đãng trên núi làm con Tiểu Bạch Xà. Đãng vùng núi nơi xa xôi, linh khí đúng là đầy đủ, cho nên thú hoang hoành hành, chim muông trất bỉ. Diệp Tu tìm tới Dụ Văn Châu thời điểm, một đuôi con rắn nhỏ núp ở trong bụi cỏ, còn chưa đủ Diệp Tu cánh tay nhỏ trường, nhìn đúng là đáng thương đáng yêu.

"Ngươi dáng dấp này gọi người nhìn thấy đúng là chuyện lý thú một việc." Diệp Tu

Dùng nhánh cỏ đùa với con rắn nhỏ, xà tựa hồ sơ sinh liền thông linh trí, cũng không cắn hắn, trái lại rất thân mật, hướng về Diệp Tu trong lồng ngực xuyên, làm cho Diệp Tu ngứa không nhịn được cười. Diệp Tu thẳng cho là xuân hàn bạch xà úy lạnh, liền tùy ý bạch ổ rắn ở ngực.

Dù sao cũng là Dụ Văn Châu chính mình rèn luyện, Diệp Tu chỉ là thường thường đi coi trộm một chút, dạy hắn chút phép thuật, miễn cho gọi hắn thật làm mông muội cầm thú, không tham ngộ ngộ. Gần nhất Diệp Tu bị việc vặt vướng chân, chờ trần ai lạc định lại đi phàm giới đã là qua trăm năm, bạch xà từ lâu tu luyện thành hình.

All Diệp đồng nhân HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ